Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt

Hoa hậu Mai Phương Thuý nổi bật với mọi sắc thái trang phục, từ dự tiệc, dạo phố, đi họp, đi phỏng vấn bởi những set đồ xanh, tím, cam, vàng…giúp cô thêm tỏa sáng mà không hề chói mắt.

Tưởng chừng nàng hoa hậu cao 1m8 mai phương thúy với thân hình đẫy đà khó lòng mà diện trang phục xu hướng thời trang color block với nhiều màu sắc phối hợp cùng nhau thế mà chân dài lại "cân" được hết.

Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 1Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 2

Có thể nói, loạt trang phục và phong cách mới này của Nàng Hậu họ Mai sẽ mang đến kha khá những tips thời trang thú vị cho phái đẹp ở khắp mọi nơi.

Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 3Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 4Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 5Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 6

Color Block - khuynh hướng đã thịnh hành từ thập niên 80 và tồn tại, phát triển cho đến ngày hôm nay và được xem là một trong những xu hướng tiêu biểu được nhiều phái đẹp ưa chuộng nhất làng mốt.

Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 7Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 8Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 9Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 10

Khuynh hướng Color Block xuất hiện trên quần, áo, đầm… thậm chí trên giày, dép, túi xách và nhiều loại phụ kiện khác và có thể kết hợp với nhau theo phong cách tương phản hoặc tương đồng.

Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 11Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 12Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 13

Mai phương thuý trông nổi bật và khác xa hình ảnh giản dị ngày thường qua bàn tay của stylist phong trương, nhiếp ảnh gia huy nguyễn đã luôn săn đón những khoảnh khắc xuất thần của nàng hậu.

Mai Phương Thúy xứng danh nữ hoàng color block của showbiz Việt Ảnh 14

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/mai-phuong-thuy-xung-danh-nu-hoang-color-block-cua-showbiz-viet-20201109094645277.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY