Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Màn chơi xấu của Phạm Hương tại Miss Universe khi xưa bỗng được cosplay tại sân khấu năm nay, sự thật là gì?

Màn lên đồ của cựu Hoa hậu bị đánh giá kém duyên khi lấn át tân Miss Universe.

Chung kết miss universe 2021 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp ấn độ - harnaaz sandhu. bên cạnh những ý kiến khen ngợi cho nhan sắc lộng lẫy của cả 2 người đẹp thì nhiều người còn có ý kiến trái chiều cho bộ cánh mà cựu miss universe andrea meza đã diện. một số ý kiến cho rằng bộ cánh của cô quá lộng lẫy, lấn át hoàn toàn nàng tân hậu. và điều này cũng khiến chúng ta liên tưởng ngay đến màn trao vương miện nhiều ồn ào của phạm hương năm xưa.


Đến với hoa hậu hoàn vũ việt nam 2017, phạm hương được ví von như nữ hoàng với bộ váy có thiết kế cầu kỳ, lộng lẫy. lần đó, cô tỏa sáng trong bộ đầm tuyệt đẹp của ntk đỗ long được đính 50.000 viên pha lê cao cấp, kết bằng tay trong hai tháng. thiết kế còn có độ bồng xòe cầu kỳ, tạo độ nổi bật cho người diện.

Trong khoảnh khắc trao vương miện của h'hen niê, phạm hương và h'hen niê khá trùng hợp khi cùng diện trang phục mang tông trắng - bạc. vì vậy, thiết kế đầm dáng ôm tối giản của h'hen niê có phần mờ nhạt, đơn giản hơn hẳn mẫu đầm của phạm hương.

Khi đó, có 1 số ý kiến cho rằng phạm hương chưa thực sự tinh tế khi chọn mẫu đầm này. dáng đầm quá lộng lẫy đã hoàn toàn lấn át tân hậu, khiến h'hen niê bị lép vế.

Trên sân khấu hoa hậu hoàn vũ năm nay, cựu hoa hậu andrea meza cũng xuất hiện với 1 chiếc váy bồng xòe nổi bật. váy mang tông đỏ - trắng kiêu sa, tôn lên vóc dáng gợi cảm.

Đặc biệt, thiết kế phần thân váy bồng xòe cầu kỳ, vô cùng nổi bật giúp Andrea Meza luôn chiếm spotlight mọi khung hình.

Tuy nhiên, cũng vì mẫu váy quá nổi bật nên có 1 số ý kiến cho rằng andrea meza chưa thực sự tinh tế, diện váy chiếm spotlight của tân hậu harnaaz sandhu. sự đối lập rõ ràng khi nàng cựu hoa hậu diện váy nổi bật, thiết kế lộng lẫy thì váy của tân hậu lại khá đơn giản khiến cô như "lọt thỏm" trong khung hình.


Lật lại quá khứ, có thể thấy nhiều nàng cựu hoa hậu khi trao vương miện cho người kế nhiệm thường ăn mặc khá đơn giản, diện váy dạ hội dáng ôm để vừa tôn đường cong vừa không lấn át tân hậu.


Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít những người đẹp chọn diện trang phục cầu kỳ trong đêm chung kết cuối cùng. một số ý kiến bênh vực cho rằng: với cương vị của 1 hoa hậu, việc các nàng đầu tư kỹ càng về hình ảnh cho tới phút cuối cùng đương nhiệm là việc hoàn toàn bình thường.

Ngoài ra, cũng không ai có thể biết thí sinh nào sẽ dành được vương miện nên việc nói cựu hoa hậu cố tình lên đồ lấn lướt tân hậu là hoàn toàn không hợp lý.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/man-choi-xau-cua-pham-huong-tai-miss-universe-khi-xua-bong-duoc-cosplay-tai-san-khau-nam-nay-su-that-la-gi-20211213172105215.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY