Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Mãn nhãn với 17 quả khinh khí cầu bay trên bầu trời phố cổ Hội An

(MangYTe) - 17 quả khinh khí cầu đủ màu sắc, kích thước được bố trí bay treo cố định bên dòng sông Hoài ở phố cổ Hội An (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách.

Ngày 25/3, “ngày hội khinh khí cầu” do ubnd tp hội an (tỉnh quảng nam) tổ chức đã chính thức khai mạc thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách. đây là một trong những hoạt động nổi bật của chuỗi sự kiện hưởng ứng lễ khai mạc năm du lịch quốc gia – quảng nam 2022.

 Ngày hội khinh khí cầu diễn ra trong hai ngày 25 và 26/3 tại quảng trường sông Hoài, TP Hội An. (ảnh: LT)

17 quả khinh khí cầu với đủ màu sắc và kích thước, trong đó có 12 khinh khí cầu mini, 3 quả khinh khí cầu cấp 7 và 2 quả khinh khí cầu hơi, được bố trí bay treo cố định bên dòng sông hoài (tp hội an, tỉnh quảng nam) để du khách có thể đến tham quan và và chụp hình lưu niệm. đồng thời, du khách còn được phép lên khinh khí cầu bay trải nghiệm ở độ cao 20m...

 Ngày hội khinh khí cầu lần đầu tiên được tổ chức tại Hội An là hoạt động đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách. (ảnh: LT)

Dự kiến các khung giờ bay của khinh khí cầu sẽ là: 6h-9h, 17h30p-18h30p ngày 25/3 và 6h-9h ngày 26/3. đặc biệt, lúc 19h-20h ngày 25/3 sẽ diễn ra chương trình đêm hoa đăng với việc thổi lửa vào các lồng khí cầu, lúc này các khinh khí cầu tỏa sáng giống như những chiếc đèn lồng khổng lồ lung linh theo điệu nhạc.

17 quả khinh khí cầu với đủ màu sắc và kích thước được bố trí bay treo cố định bên dòng sông Hoài. (Ảnh: LT)

Bên cạnh đó sẽ có thêm hoạt động lắc thúng chai trên sông Hoài, tạo không khí sôi nổi trong chuỗi hoạt động, sự kiện…

 Hoạt động đã thu hút nhiều du khách đến chụp ảnh "check-in". (ảnh: LT)

"đây là lần đầu tiên tôi tới hội an, rất may mắn lại đúng vào dịp tổ chức ngày hội khinh khí cầu. ngắm nhìn những quả khinh khí cầu đủ màu sắc, được lên khinh khí cầu, ngắm phố cổ hội an từ độ cao 20m, thực sự là trải nghiệm ấn tượng và khó quên đối với tôi." - anh thành (du khách đến từ hà nội) chia sẻ.

 Mãn nhãn với ngày hội khinh khí cầu lần đầu tiên tổ chức ở TP Hội An. (ảnh: LT)

Ông nguyễn văn sơn – chủ tịch ubnd tp hội an (tỉnh quảng nam) cho biết, đây là lần đầu tiên ngày hội khinh khí cầu được tổ chức tại hội an. những chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc, rực rỡ bay trên bầu trời hội an hứa hẹn sẽ mang đến những ngày trải nghiệm sôi động cho du khách khi đến tham quan hội an.

 Những chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc rực rỡ bay trên dòng sông Hoài thơ mộng (ảnh: LT)

L.T

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/man-nhan-voi-17-qua-khinh-khi-cau-bay-tren-bau-troi-pho-co-hoi-an-120320.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY