Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mãn nhãn với phim thời trang mang nét văn hóa miền Tây Nam Bộ của Ngọc Thẩm Jewelry

Đoạn phim Hòn Ngọc Phương Nam của Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ) đang được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ vì là phim thời trang đầu tiên khai thác về con người và nét đẹp mộc mạc của miền Tây Nam Bộ.

Mãn nhãn với phim thời trang mang nét văn hoá miền Tây Nam Bộ của Ngọc Thẩm Jewelry - Ảnh 1.

Miền tây nam bộ luôn là vùng đất tuy dân dã nhưng rất xinh đẹp và thơ mộng, nơi mà khi nhắc đến người ta đều nghĩ về nét đẹp văn hoá ngàn xưa cùng những khung cảnh sông nước hữu tình. thước phim thời trang "hòn ngọc phương nam" của ntj mở ra những mỹ cảnh tuyệt đẹp trong chuyến viễn du tìm về phương nam của một cặp đôi đang yêu. gây xôn xao bởi những cảnh quay miền sông nước phương nam vô cùng thân thuộc, cùng phong cách thời trang thời thượng và đặc biệt hơn hết là những thiết kế trang sức mang sắc thái văn hoá miền tây nam bộ.

Qua những thước phim duy mỹ chỉ kéo dài hơn 1 phút, ntj đã thành công dẫn dắt người xem chìm đắm trong câu chuyện tình yêu thơ mộng, đan xen những cảnh quay tại các địa danh tuyệt đẹp của vùng đất chín rồng như vĩnh long và cần thơ, tạo nên sự mãn nhãn và cuốn hút qua từng phút giây. câu chuyện mở đầu với cảnh quay cô gái trẻ và chàng trai trở về phương nam để kiếm tìm những "hòn ngọc quý" nơi đây, chu du bên dòng sông cổ chiên nên thơ, cùng nhau trải nghiệm những điểm đến nổi danh ấn tượng tại miền tây nam bộ, sau cùng chàng trai nhận ra cô gái cũng chính là một hòn ngọc quý của phương nam xinh đẹp. có thể nói, ntj là thương hiệu trang sức cao cấp đầu tiên đưa nét đẹp và con người miền tây vào thước phim thời trang đầu tay của mình, bởi lẽ đây cũng chính là nơi mà thương hiệu được "sinh ra".

Mãn nhãn với phim thời trang mang nét văn hoá miền Tây Nam Bộ của Ngọc Thẩm Jewelry - Ảnh 2.

Cảm hứng sáng tạo của thương hiệu bắt nguồn từ những con người hồn hậu và thiên nhiên tươi đẹp miền tây nam bộ.

Một trong những điểm gây ấn tượng nhất xuyên suốt đoạn phim chính là cách mà ntj lựa chọn phục trang, trong đó các sản phẩm trang sức độc tôn từ thương hiệu là điểm nhấn quan trọng. không chỉ khoác trên mình những thiết kế cầu kỳ ấn tượng, các sản phẩm trang sức trong đoạn phim còn đại diện cho biểu tượng độc tôn của trang sức miền tây nam bộ, được tỉ mỉ sáng tạo nên bởi trí óc, tài năng và đôi tay lão luyện của những người thợ kim hoàn nơi đây. có thể thấy, thương hiệu đã lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nhiên tươi mới và rực rỡ của vùng sông nước đặc trưng để tạo nên những kiệt tác trang sức lộng lẫy, đó xuất phát từ chính tình yêu và sự trân trọng tuyệt đối dành chung cho vùng đất mộng mơ này và dành riêng cho những con người phương nam chân chất.

Mãn nhãn với phim thời trang mang nét văn hoá miền Tây Nam Bộ của Ngọc Thẩm Jewelry - Ảnh 3.

Bộ sưu tập đá màu cao cấp được NTJ lấy cảm hứng từ dòng Cổ Chiên thơ mộng, từng chi tiết uốn lượn sắc sảo là sự tôn vinh nét quyến rũ nổi bật của phái đẹp Việt.

Mãn nhãn với phim thời trang mang nét văn hoá miền Tây Nam Bộ của Ngọc Thẩm Jewelry - Ảnh 4.

Bộ trang sức Helian - hoa hướng dương rực rỡ, kết hợp hoàn hảo củng đá Swarovski xanh lấp lánh tựa tia nắng mặt trời của vùng đất phương Nam.

Không chỉ đơn thuần là những tinh hoa trong thiết kế sáng tạo, các bộ trang sức của ntj còn là kết tinh của những quy trình chế tác chuyên sâu và công nghệ sản xuất châu âu tối tân để có thể "thổi hồn" vào từng đường nét uốn lượn cầu kỳ trong các thiết kế độc tôn. cộng hưởng với bàn tay tài ba của những nghệ nhân kim hoàn tại ntj, các mẫu trang sức càng thêm quyến rũ và sang trọng khi được điểm xuyết những viên đá cao cấp swarovski và những viên kim cương hoàn mỹ được tuyển chọn khắt khe mang chất lượng vượt trội nhất. với những sản phẩm độc tôn trình làng đợt này, thương hiệu ntj một lần nữa khẳng định được vị thế của chính mình, tạo bước tiến trở thành một biểu tượng tiêu biểu đại diện cho nền văn hoá trang sức khu vực miền tây nam bộ.

Mãn nhãn với phim thời trang mang nét văn hoá miền Tây Nam Bộ của Ngọc Thẩm Jewelry - Ảnh 5.

Sử dụng tạo hình lông vũ kết hợp cùng sắc xanh huyền bí của những viên Swarovski cao cấp, đại diện cho nét đẹp kiêu sa của những người phụ nữ phương Nam chất phác mà hiện đại.

Hiện những thiết kế trang sức độc tôn xuất hiện trong đoạn phim đã có mặt tại cửa hàng NTJ Shophouse Cần Thơ. Chiêm ngưỡng nhiều hơn những tuyệt phẩm kim hoàn đặc sắc đến từ NTJ tại đây: https://www.facebook.com/NgocThamJewelry

NTJ Shophouse Cần Thơ

Địa chỉ: Vincom Shophouse Cần Thơ, PG1-01, 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều. TP. Cần Thơ.

Thời gian làm việc: 8:30 - 21:00.

Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ) - Thương hiệu trang sức cao cấp ra đời từ năm 1989 với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và kim cương. Với nhiều thành tựu nổi bật, NTJ hiện là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường kim hoàn tại Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/man-nhan-voi-phim-thoi-trang-mang-net-van-hoa-mien-tay-nam-bo-cua-ngoc-tham-jewelry-20210512194536173.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY