Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Mang thẻ nhà báo hết hạn ra thách thức công an rồi đòi trả xe vi phạm

(MangYTe) - Người đàn ông đưa thẻ nhà báo hết hạn ra chửi bới, lăng mạ lực lượng công an rồi yêu cầu trả xe vi phạm nhưng không được chấp nhận.

Ngày 17-5, Công an phường Cầu Kho (quận 1, TPHCM) cho biết đang đề xuất Công an quận 1 xử lý nghiêm đối với ông T.Q.D. (SN 1968), người điều khiển ô tô vi phạm có hành vi chửi bới, thách thức lực lượng làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 1).

Hình ảnh người đàn ông chửi bới, lăng mạ lực lượng công an (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip dài 12 phút ghi lại cảnh 1 người đàn ông lớn tiếng chửi bới, thách thức khi xe ô tô vi phạm bị lực lượng Công an phường Cầu Kho xử lý. Đoạn clip thể hiện, ô tô màu trắng dừng đỗ trên đường, phía trước kính có dán logo báo chí bị công an niêm phong để cẩu về phường.

Ô tô vi phạm dán chữ "báo chí" trước kính (ảnh cắt từ clip)

Một lúc sau, người đàn ông xuất hiện xé niêm phong để lấy 1 số đồ dùng trong xe. Lúc này, tổ công tác yêu cầu người đàn ông xuất trình giấy tờ nhưng người này không chấp hành còn chửi bới, thách thức.

Người đàn sau đó ông giới thiệu là "nhà báo đang đi tác nghiệp" rồi đưa thẻ ra yêu cầu công an trả xe nhưng không được chấp nhận.

Quá trình làm việc, công an xác định người xuất hiện trong clip chửi bới công an là ông T.Q.D. (SN 1968) và thẻ nhà báo người này cung cấp của 1 tạp chí nhưng đã hết hạn.

Hưng Nguyên

Chia sẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/thoi-su/dua-the-nha-bao-het-han-ra-doi-tra-xe-vi-pham-thach-thuc-cong-an-20200517133241857.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bị xử lý vì chở quá tải hơn 200%, tài xế đóng cửa xe, chui xuống gầm ôtô cứu hộ để ngăn cản việc kéo xe vi phạm về trụ sở làm việc.
  • Người càng hiểu biết càng điềm đạm, chín chắn và sâu sắc trước một biến cố. Ngược lại, người càng nông cạn càng tỏ ra hiếu chiến và phản ứng dữ dội theo một chiều hướng mà có thể đúng hoặc sai.
  • Trẻ nhiễm HIV là đối tượng đặc biệt, phải chịu nhiều thiệt thòi, thiếu thốn cả về vật chất cũng như tình thương yêu của cha mẹ, người thân. Do đó, Bộ Y tế yêu cầu xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ bị nhiễm HIV tại TP Hồ Chí Minh
  • Trước khi bị sập, giàn giáo tại công trường Formosa xảy ra rung lắc 3 lần. Một số công nhân làm việc cảnh báo nhưng bộ phận đốc công không cho dừng làm việc.
  • Nhà báo Hoàng Thảo Minh tâm sự: “Chúng tôi không hề ép buộc các con điều gì. Tất cả đều từ sở thích và khả năng của các cháu.
  • Ngay trước hôm mổ, tôi phát hiện bệnh nhân đó là phóng viên của tờ báo đã đăng cả loạt bài về tôi. Tôi quyết định không mổ cho nhà báo đó. Tôi đã nói thẳng mọi chuyện với anh ta và thân nhân. Tôi chọn giải pháp ít xấu nhất cho mình, và cả cho bệnh nhân..
  • Lúc 14g30 ngày 23-3, Công an Phường 10, quận Tân Bình (TP.HCM), đã mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú tại hẻm 84 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình) và anh Trịnh Minh Vương (chồng chị Hồng), lên công an phường để hướng dẫn làm lại đơn, bổ sung một số giấy tờ.
  • Ðầu tư cho y tế cơ sở (bao gồm y tế tuyến xã, phường, thị trấn và y tế thôn, bản) gắn với chăm sóc sức khỏe ban đầu và y tế dự phòng là chiến lược chăm sóc sức khỏe đỡ tốn kém
  • Theo thống kê, 6 tháng đầu năm 2014, số vụ vi phạm về an ninh, an toàn hàng không tăng cao so với cùng kỳ năm trước.
  • Trước những sai phạm của Công ty cổ phần Thế giới Khoa học và Tự nhiên, cơ quan chức năng đã yêu cầu công ty này phải ngừng ngay việc tiêu thụ và thu hồi toàn bộ số sản phẩm hiện còn đang lưu hành trên thị trường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY