Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặt mộc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ: Châu Tấn, Angela Baby gây shock với nhan sắc thật, Phạm Băng Băng, Nhiệt Ba vẫn đẹp bất chấp

Khi thiếu đi lớp son phấn dày cộm, nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám có thể khiến nhiều người bất ngờ.

Với tính chất công việc, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các ngôi sao hoa ngữ đều vô cùng chú trọng hình ảnh. họ thường makeup đậm để tôn lên đường nét đồng thời che đi những khuyết điểm nhan sắc.

Vì vậy khi bỏ đi lớp makeup dày cộm, nhan sắc của họ cũng có ít nhiều thay đổi, có người trông "hiền" hơn hẳn, có người lại xuống sắc đến ngỡ ngàng. xem loạt hình so sánh các mỹ nhân đình đám khi makeup đậm và khi để mặt mộc, hẳn khối người sẽ phải bất ngờ vì nhan sắc thật của họ.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mat-moc-cua-dan-my-nhan-hoa-ngu-chau-tan-angela-baby-gay-shock-voi-nhan-sac-that-pham-bang-bang-nhiet-ba-van-dep-bat-chap-20200903233317047.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY