Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mật ong Manuka có tới 4 tác dụng trong làm đẹp và đây là những sản phẩm chống lão hóa đáng sắm nhất

Sản phẩm có chứa thành phần mật ong Manuka có tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả.

Mật ong Manuka được thu hoạch từ những con ong thụ phấn trên cây manuka ở New Zealand. Đó là thứ mang lại cho Những khả năng kì diệu của mật ong Manuka đối với làn da

1. Mật ong Manuka có khả năng diệt khuẩn

Với khả năng diệt vi khuẩn, một lượng nhỏ mật ong Manuka có thể giúp bạn giảm các loại nhiễm trùng da và cả những bệnh liên quan đến nấm. Nó còn thường được sử dụng để điều trị vết thương hay bỏng loét. Thậm chí sau một vài nghiên cứu thì còn cho thấy mật ong Manuka còn có thể giảm đau nữa.

2. Là một chất chống viêm hiệu quả

Cũng vì bởi đặc tính kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả nên hiệu quả trị mụn trứng cá của mật ong Manuka cũng khá đáng kể. Đắp mặt nạ mật ong Manuka 1-2 lần một tuần không chỉ làm dịu mà còn có thể dập đi các vết đỏ lốm đốm đi kèm với mụn trên làn da của bạn.

3. Chống lão hoá, giữ độ ẩm cho da

Mật ong Manuka có thể điều chỉnh thấp các loại oxy phản ứng gây hại cho da, từ đó mang lại hiệu quả cho việc chống lão hóa da. Ngoài ra, đây cũng là một chất làm ẩm tự nhiên do thành phần đường của nó, vì thế Manuka honey sẽ chính là một thành phần hữu ích trong các loại kem dưỡng ẩm và làm mềm da đó.

4. Có khả năng làm sáng da

Khi bổ sung mật ong Manuka vào chu trình dưỡng da của bạn, bạn sẽ thấy kì tích mà nó mang lại. Khi dùng để làm sạch da, nó sẽ khiến da bạn loại bỏ được bụi bẩn, bã nhờn, kháng viêm, ngừa khuẩn, kèm theo đó lại giữ độ ẩm trên da, giúp da bạn sáng mịn màng.

Các sản phẩm dưỡng da hiệu quả mà có chứa mật ong Manuka

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mat-ong-manuka-co-toi-4-tac-dung-trong-lam-dep-va-day-la-nhung-san-pham-chong-lao-hoa-dang-sam-nhat-20200312163632398.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ông cháu hay bị trướng bụng, mệt mỏi, táo bón liên tục dù đã được ăn với chế độ nhiều rau xanh, mẹ cũng đã thêm khoai lang vào bữa ăn của ông nhưng tình trạng vẫn không cải thiện.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Sốt là hiện tượng tăng thân nhiệt, đây là triệu chứng thường gặp của nhiều bệnh lý toàn thân và xuất hiện ở nhiều loại bệnh khác nhau gây nên rối loạn điều hòa thân nhiệt làm phá vỡ sự cân bằng giữa sinh nhiệt và thải nhiệt của cơ thể.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY