Dáng đẹp hôm nay

Mẫu tóc tưởng lỗi mốt này được dự đoán trở thành xu hướng cực hot năm 2020

Bạn có biết rằng tóc dài ép thẳng đang trở lại và lợi hại hơn xưa?

Chắc hẳn bạn vẫn nhớ kiểu tóc dài ép thẳng đã từng bị cho là lỗi mốt là hiệu ứng thẩm mỹ kém... Nhưng vì 1 lí do nào đó nửa năm trở lại đây kiểu tóc này lại đang từng bước trở lại để lấy lại vị thế của mình trên thị trường làm đẹp. Vậy lí do đó là gì?

Khi càng ngày các kiểu xoăn cắt uốn càng nhiều thì người ta lại muốn tìm 1 hơi thở xưa cũ 1 kiểu tóc nào đó mang đến sự cổ điển lại tôn lên vẻ đẹp dịu dàng ngọt ngào vốn có của người phụ nữ.

Hiện nay cũng không chỉ còn kiểu tóc dài cắt bằng ép thẳng cơ bản mà còn xuất hiện thêm cả kiểu tỉa layer tầng ép thẳng được dự đoán sẽ là xu hướng làm đẹp cực hot năm 2020.

Việc bạn cần làm chỉ là liên tục đổi ngôi cho mái tóc của mình có thể là ngôi giữa có thể là ngôi lệch hoặc kỳ công hơn là ngôi zích zắc.

Hãy chịu khó tìm tòi kết hợp thêm những phụ kiện xinh xinh cho mái tóc như những chiếc mũ nồi hay những chiếc kẹp tóc lấp lánh như vậy tóc dài ép thẳng sẽ không bao giờ có thể nhàm chán.

Một số màu tóc xu hướng dạo gần đây và cũng cực "hợp cạ" với kiểu tóc ép thẳng này: nâu lạnh, nâu cafe hoặc vàng bạch kim.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/mau-toc-tuong-loi-mot-nay-duoc-du-doan-tro-thanh-xu-huong-cuc-hot-nam-2020-4067458-l.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY