Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ 9x Hạ Long tự tay làm cho con chiếc lều bằng ống nước đẹp như lều công chúa, rộng thênh thang với chi phí 800 nghìn đồng

Với mong muốn cho con gái ra ngủ riêng và có chỗ chơi thoải mái nên chị Mai đã quyết định làm cho con gái rượu của mình một chiếc lều bằng ống nước cực xinh xắn.

Làm lều, nhà cho lũ trẻ chơi đã trở thành hot trend trong thời gian qua của các bố các mẹ. Người làm bằng thanh tre, ống nước, người làm bằng bìa các tông, mỗi người một phong cách khác nhau, một ý tưởng khác nhau song đều chung mục đích muốn Chị Mai, 26 tuổi (Hạ Long, Quảng Ninh) có một cô con gái hiện được 19 tháng tuổi tên Khánh Ngân. Chị Mai và ông xã muốn Tìm hiểu cách làm trên mạng xã hội, chị Mai và ông xã bắt tay vào làm. Để làm được chiếc lều, chị Mai mua ống nước, vải và một ít đồ trang trí. Ngoài ra, chị tận dụng chiếc đệm cũ của gia đình để lót dưới sàn lều cho bé ngủ và chơi được êm ái.

Sau khi mua đủ nguyên, vật liệu, chị Mai và ông xã cắt và lắp Bé Khánh Ngân rất thích chiếc lều mà bố mẹ làm cho mình, vừa hoàn thiện là cô bé ôm chăn, gối, gấu bông vào nằm luôn. Bé còn lấy tay sờ khắp lều rồi nói: "Mẹ làm cho Ngân đẹp".

Chị Mai cho hay, chị đặt chiếc lều trên phòng ngủ nên hàng ngày cứ ngủ dậy là bé vào lều chơi. Buổi trưa bé cũng đòi ngủ trong lều, sau đó trước khi đi ngủ bé cũng vào lều chơi một lúc. Vợ chồng chị Mai cũng thay phiên nhau chơi cùng con trong chiếc lều xinh xắn này. Bà mẹ trẻ chia sẻ thêm, trước đây bé Ngân rất quấn mẹ, mẹ làm gì bé cũng theo sau. Thế nhưng từ ngày có chiếc lều này thì bé chịu chơi trong lều nên mẹ có thể tranh thủ đi làm việc cá nhân.

Từ câu chuyện của chị Mai có thể thấy, bố mẹ chỉ cần bỏ ra chút công sức và thời gian mà thu lại được bao nhiêu lợi ích, lũ trẻ vừa có chỗ chơi mà bố mẹ lại có thời gian làm việc, việc trông con cũng trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều. Vậy thì bố mẹ hãy tranh thủ bớt chút thời gian để làm cho bé cưng một chiếc lều xinh xắn như thế này nhé. Chúc bố mẹ thành công.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-9x-ha-long-tu-tay-lam-cho-con-chiec-leu-bang-ong-nuoc-dep-nhu-leu-cong-chua-rong-thenh-thang-voi-chi-phi-800-nghin-dong-20200416173025679.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị thủng màng nhĩ phải cách đây hơn 1 năm do đang lấy ráy tai thì thằng cháu chạy qua, đụng vào cùi chỏ. Đến nay đã gần 1 năm nhưng vẫn chưa có thời gian để đi vá lại. Tôi muốn hỏi là nên vá ở bệnh viện nào tốt, và chi phí cho ca vá màng nhĩ là bao nhiêu? (Đức Hải - tranduc...@gmail.com)
  • Tôi ở Tây Ninh, muốn phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi ở TPHCM thì chi phí thế nào? BHYT của tôi ở tuyến huyện, nếu muốn giảm chi phí 80% thì tôi có thể xin giấy chuyển viện lên thẳng bệnh viện ở TPHCM được không? Cám ơn Mangyte. (Phúc Vinh - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)