Tình yêu và giới tính hôm nay

Mẹ chồng dặn dò: Con gây sự để nó đi nhanh cho khuất mắt nhé

Ban đầu mẹ chồng còn nồng nhiệt đón chào con gái về chơi, qua vài lần bà bắt đầu khó chịu ra mặt.

Đa số mọi người ở nhà chồng sẽ phải ghen tị vì mẹ chồng đối xử bất công, coi trọng con gái hơn con dâu phải không? Riêng hoàn cảnh của tôi thì ngược lại hoàn toàn, mẹ chồng rất khó chịu mỗi khi con gái về chơi nhà, mà lý do phía sau kể ra chắc ai cũng phải dở khóc dở cười.

Em chồng tôi kết hôn được gần năm nay, vì nhà chồng em ấy không xa lắm, lại chưa con cái gì có nhiều thời gian rảnh nên em ấy thường xuyên về nhà đẻ chơi. Ban đầu mẹ chồng còn nồng nhiệt đón chào, qua vài lần bà bắt đầu khó chịu ra mặt.

Nguồn cơn của việc mẹ chồng ghét bỏ con gái về chơi, chung quy cũng bởi mỗi lần em chồng về thăm nhà đều "càn quét" sạch sẽ đồ ngon thứ lạ mang về nhà chồng!

Mẹ đẻ được biếu lọ cao sâm Hàn Quốc, em chồng xin luôn về biếu bố mẹ chồng. Bố đẻ được con trai ngâm cho lọ rượu Thu*c đại bổ, em chồng liền bê luôn về cho bố chồng em ấy dùng. Tôi vừa chế biến xong lọ ruốc cá ngon hết ý, cả tôi và mẹ chồng đều thích ăn, thế mà sau khi em chồng đi thì nó cũng đi theo em chồng luôn.

Theo P.G.G/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/me-chong-dan-do-con-gay-su-de-no-di-nhanh-cho-khuat-mat-nhe-1425181.html)
Từ khóa: Mẹ chồng

Chủ đề liên quan:

mẹ chồng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY