Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ có biết: Sự khỏe mạnh của trẻ đến từ lựa chọn dinh dưỡng xanh – sạch của mẹ?

Sống xanh, sống sạch không chỉ bảo vệ môi trường, mà còn góp phần xây dựng và củng cố nền tảng sức khỏe vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh toàn diện trong tương lai của con trẻ.

Mẹ có biết: Sự khỏe mạnh của trẻ đến từ lựa chọn dinh dưỡng xanh – sạch của mẹ? - Ảnh 1.

"trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai", hãy giúp con tạo dựng tương lai khỏe mạnh của mình bằng cách dạy trẻ sống xanh, sạch và cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng sạch ngay từ khi còn nhỏ.

Khi môi trường, thiên nhiên cần được bảo vệ, khi bầu không khí cần giảm thiểu lượng khí thải từ công nghiệp và sinh hoạt, thì sống xanh chính là một trong những "giải pháp" giúp cuộc sống của con người được đảm bảo, đặc biệt là trẻ em. để đạt được điều này, sức khỏe chính là tiền đề giúp trẻ phát triển khỏe mạnh toàn diện. khi còn nhỏ, khả năng tiếp thu thông tin của trẻ khá tốt nên việc bắt đầu tập thói quen sống xanh, sạch cho con ngay từ những năm đầu đời sẽ tạo điều kiện để trẻ phát triển khỏe mạnh và bền vững hơn khi trưởng thành, chủ động giảm thiểu nguy cơ bệnh tật không mong muốn nhờ hàng rào bảo vệ ổn định.

3 bước luyện tập sống xanh, sạch cho trẻ

Để lớn lên khỏe mạnh, con trẻ không chỉ cần một môi trường sống xanh – sạch – trong lành mà còn cần cả nguồn dinh dưỡng chất lượng. mẹ có thể tham khảo các bước khởi đầu lối sống xanh, sạch cho con dưới đây nhé!

Ưu tiên nguồn dinh dưỡng hữu cơ chất lượng

Mẹ có biết: Sự khỏe mạnh của trẻ đến từ lựa chọn dinh dưỡng xanh – sạch của mẹ? - Ảnh 2.

Theo giáo sư carlo leifert (trường đại học newcastle), thực phẩm hữu cơ cung cấp nguồn dinh dưỡng cho con nhiều hơn so với thực phẩm nuôi trồng thông thường. hơn nữa, thực phẩm hữu cơ còn chứa chất chống oxy hóa tự nhiên giúp ngăn chặn các nguy cơ bệnh lý mãn tính như tim mạch, thần kinh, ung thư cao hơn từ 20 – 69%. nồng độ nitơ được tìm thấy ở thực phẩm hữu cơ cũng thấp hơn đáng kể (thấp hơn 10% nitơ, 30% nitrat và 87% nitrit) so với thực phẩm thông thường.

Mẹ có biết: Sự khỏe mạnh của trẻ đến từ lựa chọn dinh dưỡng xanh – sạch của mẹ? - Ảnh 3.

Mẹ luôn dành những bữa ăn dinh dưỡng cho con với nguồn nguyên liệu hữu cơ, sạch.

Được nhiều mẹ việt biết đến trong hai năm gần đây, nan organic 3 với công thức dinh dưỡng hỗ trợ trẻ hấp thu tốt, tiêu hóa tốt, tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện lâu bền là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. để đạt được chứng nhận hữu cơ của nasaa – một trong những hiệp hội chứng nhận hữu cơ uy tín và lâu đời trên thế giới thành lập từ năm 1986, sản phẩm phải vượt qua các kỳ kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, thỏa mãn các điều kiện: có nguồn sữa hữu cơ được thu hoạch từ đàn bò khỏe mạnh, mật độ nuôi phù hợp, chăn thả tự do ngoài trời, không tiêm hormone tăng trưởng và tôn trọng quá trình sinh sản tự nhiên. chúng được nuôi bằng 100% thức ăn organic với 3 không: không Thu*c trừ sâu, không phân bón tổng hợp, không kháng sinh. bởi vậy, nan organic 3 sở hữu nguồn dinh dưỡng xanh, sạch và an toàn từ tự nhiên cho trẻ nhỏ.

Giúp con hình thành thói quen giữ gìn vệ sinh từ nhỏ

Một trong những biện pháp hữu hiệu giúp trẻ phòng tránh vi khuẩn xâm nhập chính hướng dẫn con thu dọn đồ chơi sau khi chơi vào đúng vị trí, rửa tay sau và trước khi ăn, đánh răng ít nhất 2 lần mỗi ngày để con hiểu luôn sạch sẽ gọn gàng, bảo vệ sức khỏe. Thay vì "cầm tay chỉ việc" mẹ hãy làm mẫu và để con tự học theo nhé.

Mẹ có biết: Sự khỏe mạnh của trẻ đến từ lựa chọn dinh dưỡng xanh – sạch của mẹ? - Ảnh 4.

Tự bảo vệ sức khỏe bản thân trước nguy cơ xâm nhập của các loại vi khuẩn

Để con tự tay "trồng cây gây rừng", tại sao không?

Mẹ có biết: Sự khỏe mạnh của trẻ đến từ lựa chọn dinh dưỡng xanh – sạch của mẹ? - Ảnh 5.

Tạo những khoảng không gian xanh trong nhà giúp lọc không khí

Không chỉ là vật dụng trang trí, cây xanh còn là máy lọc hữu hiệu giúp thanh lọc không khí trong nhà. Hãy để trẻ cùng chăm sóc cây hàng ngày cùng mẹ, tập cách trồng trọt và nuôi dưỡng cây xanh để giúp con có trách nhiệm, dạy con hiểu được tầm quan trọng của cây xanh đối với cuộc sống tương lai của chính con và mọi người xung quanh.

Môi trường trong sạch, nhiều màu xanh sẽ là điều kiện lý tưởng để trẻ thoải mái vui chơi và khám phá thiên nhiên, từ đó phát triển tư duy logic, óc sáng tạo toàn diện. Mẹ nên cho trẻ tham gia các lớp học ngoại khóa ngoài trời, tìm hiểu các loại động thực vật hay nguồn các nguyên tố đang biến động xung quanh mình và học cách bảo vệ môi trường sống. Biết đâu, trẻ tìm thấy niềm yêu thích, nuôi dưỡng đam mê trở thành "nhà nghiên cứu", "nhà bảo vệ thực vật", "nhà môi trường học" trong tương lai.

Sữa bột công thức NAN Organic 3 dành cho trẻ 2-6 tuổi, đạt chứng nhận hữu cơ từ NASAA (Hiệp hội Quốc gia về nông nghiệp bền vững Úc) giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu và tăng cường miễn dịch.

Sản phẩm cung cấp lượng đạm whey vượt trội cùng 100% lactose hữu cơ, giúp trẻ giảm táo bón và hỗ trợ hệ tiêu hóa; DHA & ARA giúp phát triển trí não và thị lực; Kẽm và Vitamin C, D củng cố hệ miễn dịch.

Nan organic 3 là sản phẩm của nestlé – tập đoàn dinh dưỡng và sức khỏe hàng đầu thế giới. thừa hưởng thành tựu hơn 150 năm nghiên cứu khoa học, sản phẩm nan organic 3 chứa hàm lượng các dưỡng chất tối ưu đối với sự phát triển khỏe mạnh của trẻ.

Mẹ có thể tìm hiểu thêm về NAN Organic 3 tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-co-biet-su-khoe-manh-cua-tre-den-tu-lua-chon-dinh-duong-xanh-sach-cua-me-20210323223548234.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
  • Quan tâm chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng trong đời sống hằng ngày có thể giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề khi bạn ngày càng lớn tuổi hơn. Chăm sóc sức khỏe răng miệng đơn giản là chải (đánh) răng, dùng chỉ nha khoa mỗi ngày và được thăm khám răng miệng định kỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY