Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mê đồ tối giản đến cỡ này thì hè bạn cũng sẽ “đổ gục” trước những item họa tiết rực rỡ trong BST của UNIQLO

Dù đã quen với phong cách tối giản quanh năm thì mùa hè đến chính là lúc bạn làm mới bản thân cùng loạt item với gam màu và họa tiết rực rỡ. Hoặc nếu bạn vẫn còn e dè hay vẫn còn chưa dám thẳng tay với cuộc chơi màu sắc thú vị này thì hãy tham khảo loạt gợi ý từ các fashionista, beauty blogger như Hà Lade, Phan Ý Yên, Óng Ánh, Emmi Hoàng với BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 nhé.

Đồ hoạ tiết, hot item không thể không sắm mỗi khi hè đến

Xu hướng hoạ tiết mỗi năm mỗi khác nhưng có hai trường phái hoạ tiết chẳng bao giờ lỗi mốt và luôn làm mùa hè thêm tươi tắn: hoạ tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên và hoạ tiết hội hoạ với những mẫu hoạ tiết kinh điển từ hoa lá, cây cỏ, gợn sóng, kẻ sọc… đây cũng chính là cảm hứng chủ đạo của bộ sưu tập phiên bản giới hạn kết hợp cho mùa thời trang xuân/hè năm nay giữa

Đã mùa hè là không thể thiếu họa tiết hoa cỏ rực rỡ

Đã chơi là phải hết mình, cách đơn giản nhất để bạn tận hưởng hết sự thú vị của xu hướng thời trang hoạ tiết chính là "chơi lớn" với những gam màu thật sặc sỡ, nổi bật. Quanh năm diện đồ trung tính mãi rồi, hè đến là dịp hoàn hảo để bạn "bung lụa" với những chiếc áo, chiếc váy rực rỡ, chói chang nhất, đảm bảo bạn sẽ thấy hình ảnh của mình tươi mới hơn bao giờ hết. Đừng ngại diện những gam màu tươi tắn, rực rỡ như đỏ, cam, hồng hay thậm chí là chọn item với họa tiết hoa nhí pha trộn nhiều sắc độ khác nhau bởi biết đâu bạn không những sẽ có được những bức ảnh #ootd thần thánh mà tinh thần phấn chấn, sự tươi vui của một mùa hè đầy hứng khởi sẽ tràn ngập tâm trí bạn và những người xung quanh đấy

Mê đồ tối giản đến cỡ này thì hè này bạn cũng sẽ “đổ gục” trước những item họa tiết rực rỡ trong BST này của UNIQLO - Ảnh 2.

Mê đồ tối giản đến cỡ này thì hè này bạn cũng sẽ “đổ gục” trước những item họa tiết rực rỡ trong BST này của UNIQLO - Ảnh 3.

Các mẹ đừng chỉ hưởng ứng xu hướng hoạ tiết một mình mà hãy rủ cả bé yêu ăn diện cùng nữa, đảm bảo bạn sẽ ưng ý đến độ muốn diện đồ đôi cùng nhóc tì của mình suốt mùa hè cho xem. Có nhiều cách để bạn và bé lên đồ đôi cùng nhau, từ việc diện chung một hoạ tiết cho đến chọn cùng tông màu hay thú vị hơn là chọn màu tương phản. Cùng diện đồ hoạ tiết, 2 mẹ con không chỉ cùng xinh hơn mà còn gắn kết hơn, còn gì tuyệt vời hơn phải không?

Mê đồ tối giản đến cỡ này thì hè này bạn cũng sẽ “đổ gục” trước những item họa tiết rực rỡ trong BST này của UNIQLO - Ảnh 5.

Mê đồ tối giản đến cỡ này thì hè này bạn cũng sẽ “đổ gục” trước những item họa tiết rực rỡ trong BST này của UNIQLO - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-do-toi-gian-den-co-nay-thi-he-ban-cung-se-do-guc-truoc-nhung-item-hoa-tiet-ruc-ro-trong-bst-cua-uniqlo-20200526181623866.chn)

Tin cùng nội dung