Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mê khoe dáng hở bạo, Hoa hậu Thùy Tiên liên tục mắc lỗi lộ nội y kém duyên

Những bộ đầm hở bạo đã khiến nàng Hậu thường xuyên lộ nội y.

Hoa hậu thùy tiên vốn sở hữu cả nhan sắc xinh đẹp lẫn vóc dáng gợi cảm. style của cô cũng theo hơi hướng s*xy, bốc lửa với những bộ cánh cắt xẻ, xuyên thấu táo bạo. tuy nhiên, cũng vì mê váy hở bạo mà miss grand 2021 đã liên tục mắc lỗi nội y kém duyên, để lại hình ảnh kém đẹp.


Trong sự kiện mới đây, hoa hậu thùy tiên diện mẫu váy lệch vai với chi tiết vạt dài thú vị. váy mang tông màu vàng nổi bật với các chi tiết đính kết, cắt xẻ gợi cảm.

Tuy nhiên, với chất vải xuyên thấu, ở một số góc quay, dân tình đã vô tình phát hiện ra chi tiết phụ tùng mà nàng Hậu sử dụng.

Cụ thể, nhiều người nhận thấy sự khác lạ ở phần hông và cho rằng cô đã sử dụng quần độn hông để có được hình ảnh gợi cảm.

Chất vải xuyên thấu cộng thêm ánh đèn flash của máy ảnh khiến chi tiết phụ tùng của nàng Hậu càng lộ rõ.

Nhiều người cho rằng mẫu quần mà thùy tiên đã sử dụng là mẫu nội y có thêm miếng độn ở 2 bên, tạo cảm giác phần hông trông đầy đặn và gợi cảm hơn. kiểu quần này khá phổ biến và cũng được nhiều chị em chọn diện.


Trước đó, thùy tiên cũng từng mắc lỗi lộ nội y khi diện mẫu váy xuyên thấu đính kết, gợi cảm. chất vải mỏng manh của váy đã khiến nội y bên trong lộ rõ mồn một, hình ảnh nàng hậu cũng vì thế mà kém sang đi vài phần.

Bộ cánh gợi cảm của thùy tiên bị đánh giá kém sang, phô trương body quá đà.


Vẫn biết hoa hậu thùy tiên vốn gắn bó với style gợi cảm, nhưng cũng chính vì mải mê diện những bộ cánh cắt xẻ, xuyên thấu quá đà mà cô đã vô tình để lại hình ảnh kém đẹp.

Trước đó, tại thái lan, dù cũng diện những bộ cánh gợi cảm nhưng style của thùy tiên khi đó có phần kín đáo hơn, trang phục được thiết kế khéo léo để không quá lộ liễu. ngoài ra, khi đó, cô cũng khéo chọn nội y màu nude nên tránh được cảnh phô phang quá đà.

Hy vọng, trong tương lai, nàng hậu trẻ sẽ tinh tế hơn trong khoản chọn trang phục và nội y để tránh mắc phải những sai lầm tương tự.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-khoe-dang-ho-bao-hoa-hau-thuy-tien-lien-tuc-mac-loi-lo-noi-y-kem-duyen-20220117131659576.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY