Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ là siêu mẫu da trắng, bố là cầu thủ bóng đá da màu, nhan sắc và màu da của con gái khiến ai cũng tò mò

Không biết sự kết hợp của hai người đẹp với hai màu da khác nhau sẽ tạo ra một tác phẩm hoàn hảo đến cỡ nào.

Thường thì người ta hay nói cha đẹp mẹ đẹp thì sẽ sinh ra con đẹp. Huống chi siêu mẫu Ksenia Belousova và cựu cầu thủ bóng đá Hugo Ukah đều là những người đẹp xuất sắc nên chắc chắn con gái của họ, Vivienne (6 tuổi) sẽ sở hữu một nhan sắc hơn người.

Được biết, Ksenia Belousova được biết đến là một người mẫu đến từ Siberia. Trước khi có con, cô đã là một người mẫu nổi danh bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng. Sau khi sinh con, nhan sắc của Ksenia thăng hạng thêm một bậc, cô không ngại khoe thân hình hoàn hảo trong những bộ cánh sexy đầy gợi cảm.

Còn cựu cầu thủ Ugo Ukah, dù được sinh ra tại Ý nhưng vì là người gốc Phi nên anh có một làn da màu đặc trưng. Mọi người đã biết đến chàng hậu vệ này từ khi anh còn chơi chính thức cho các đội tuyển bóng đá, cho đến khi thông tin cầu thủ bóng đá kết hôn cùng với siêu mẫu, cuộc sống của anh Ugo ngày càng được công chúng quan tâm.

Có bố mẹ là người nổi tiếng, đặc biệt là mẹ cô bé lại sở hữu nhan sắc hơn người nên ngay từ khi chào đời, Vivienne đã sớm khiến mọi người tò mò không biết sự kết hợp của hai người đẹp sẽ tạo ra một "tác phẩm" hoàn hảo đến cỡ nào.

Và đúng như dự đoán của nhiều người, "tiểu công chúa" Vivienne thừa hưởng những nét đẹp nhan sắc pha trộn từ cả cha lẫn mẹ. Không những thế, càng lớn các nét đẹp trên khuôn mặt của Vivienne càng hiện rõ khiến ai thấy cũng phải trầm trồ xuýt xoa.

Vì có mẹ là một siêu mẫu đình đám nên ngay từ nhỏ Vivienne đã được mẹ đầu tư chăm chút cho từ nhan sắc đến quần áo. Bên cạnh đó, cô bé còn được thừa hưởng thần thái ngút ngát từ cả bố lẫn mẹ nên dù chụp ảnh lookbook cho một thương hiệu thời trang hay những khoảnh khắc đời thường, Vivienne luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Thế nên, dù chỉ mới 6 tuổi nhưng Vivienne đã sở hữu một trang instagram của riêng mình với một số lượng lớn người hâm mộ. Cô bé còn đã từng tham gia chụp mẫu cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Trong nhiều khoảnh khắc, Vivienne đã biết tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái chuẩn mẫu. Điều này làm ai cũng dự đoán Vivienne sau này sẽ làm một siêu mẫu trong tương lai.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của cô người mẫu nhí – Vivienne nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-la-sieu-mau-da-trang-bo-la-cau-thu-bong-da-da-mau-nhan-sac-va-mau-da-cua-con-gai-khien-ai-cung-to-mo-20200825002059795.chn)

Chủ đề liên quan:

con gái siêu mẫu màu da sinh con gái

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY