Khoa học hôm nay

Mê muội tiểu thuyết kiếm hiệp, dị nhân vào núi luyện võ công mong làm Võ lâm minh chủ

Say mê các tiểu thuyết kiếm hiệp từ nhỏ, đến khi trưởng thành, một chàng trai ở Trung Quốc quyết tâm thực hiện bằng được mộng tưởng, luyện thành tuyệt học võ công để mong thiên hạ vô địch.

Tiểu Hào, một chàng trai hơn 20 tuổi, người Trung Quốc là một trong những người rất hâm mộ các tiểu thuyết kiếm hiệp, võ hiệp của nhà văn Kim Dung. Tuy nhiên, niềm yêu thích của cậu thanh niên này đến mức cực đoan khi anh ta muốn tự mình luyện võ công, trở thành anh hùng, đại hiệp.

Ảnh minh họa.

Để tránh bị quấy rầy, Tiểu Hào cũng bắt trước các anh hùng trong truyện khi tới nơi thâm sơn cùng cốc để tu luyện võ công. Tiểu Hào cho biết, vì xã hội hiện đại quá mức ồn ào, rất khó tĩnh tâm suy nghĩ, luyện võ thuật có chuyên chú đến đâu mà tâm không tĩnh cũng không thể tiến triển.

Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, có thể thấy anh chàng này sử dụng một binh khí giống Lữ Bố đã sử dụng được miêu tả trong bộ tiểu thuyết Tam Quốc Chí nổi tiếng. Ngoài việc luyện võ bằng vũ khí ra, Độc cô cầu bại thời đại 4.0 còn luyện thêm cả bộ môn đấm bốc và kung-fu để ra dáng võ lâm chí tôn!

Mặc cho thời tiết gió mưa khắc nghiệp, mỗi ngày chàng trai trẻ đều luyện võ đến khi mặt trời xuống núi. Mỗi ngày, ngoài luyện võ, thời gian rảnh, Tiểu Hào dành để đọc tiểu thuyết kiếm hiệp, võ hiệp, bí kíp võ công với hy vọng một ngày nào đó có thể luyện thành võ công tuyệt thế, giống như những Trương Vô Kỵ, Dương Quá... để hiệu lệnh thiên hạ.

- Video: Cô gái trẻ bị cá to lớn như 'thủy quái' kéo lao xuống đầm. Nguồn: Tiktok/gala43395025.



Theo Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/me-muoi-tieu-thuyet-kiem-hiep-di-nhan-vao-nui-luyen-vo-cong-mong-lam-vo-lam-minh-chu-358631.html

Theo Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/me-muoi-tieu-thuyet-kiem-hiep-di-nhan-vao-nui-luyen-vo-cong-mong-lam-vo-lam-minh-chu/20240128054725868)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY