Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Medi - Giải pháp chuông báo gọi y tá cho bệnh viện dần trở nên thịnh hành

Medi Nurse Call là một trong những hệ thống chuông báo gọi y tá dành cho bệnh viện hiện đang được ưa chuộng. Hiện tại sản phẩm đang được sử dụng trong mỗi bệnh viện bởi nó đem lại sự đảm bảo an toàn cho trong việc chăm sóc bệnh nhân.

Medi - Giải pháp chuông báo gọi y tá hoàn hảo cho bệnh viện

Medi là một nhà sản xuất chuyên cung cấp các thiết bị y tế, không chỉ dừng lại ở hệ thống chuông báo gọi y tá mà Medi còn mang tới cho người dùng các thiết bị khác như giường bệnh, thiết bị phòng mổ, thiết bị hiển thị, thiết bị y tế cho giường bệnh,… và đặc biệt là hàng loạt các thiết bị y tế phục vụ cho khám chữa bệnh.

Medi Nurse Call được đưa về Việt Nam và sử dụng trong vài năm trở lại đây nhưng nó cũng nhanh chóng trở lên thịnh hành và được ưa chuộng sử dụng trong các bệnh viện, bởi tính đáp ứng và chất lượng mà Medi đem lại là hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng tại Việt Nam.

Medi hiện tại cũng đang sản xuất và sử dụng 2 hệ thống analog và digital, tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu đặt ra cho hệ thống mà lựa chọn giải pháp sao cho phù hợp, với mỗi hệ thống thì mức chi phí cho các thiết bị sẽ khác nhau và ưu điểm cũng khác nhau, việc lên cấu hình sao cho phù hợp với số lượng thiết bị sử dụng phải được các nhà thiết kế khảo sát thực tế và lên phương án lắp đặt một cách hoàn chỉnh bởi nó đòi hỏi sự chính xác và độ am hiểu sâu về các thiết bị.

Giới thiệu hệ thống chuông gọi y tá Medi

Ưu điểm của hệ thống chuông báo gọi y tá Medi

Medi được ưa chuộng lắp đặt và sử dụng thì chắc chắn nó cũng mang lại nhiều lợi ích, hãy cùng điểm qua những ưu điểm sau đây.

- Đàm thoại 2 chiều bằng các thiết bị

- Sử dụng dây dẫn mang lại độ ổn định

- Tốc độ đường truyền nhanh gần như không có độ trễ

- Lắp đặt âm tường, thiết kế thẩm mỹ

- Thiết bị riêng biệt, mỗi thiết bị có chức năng khác nhau

- Thay thế và kiểm tra lỗi dễ dàng

- Quản lý tối đa lên tới 210 giường bệnh

- Có nút gọi khẩn cấp trong nhà vệ sinh

- Thiết bị được làm từ hợp kim giúp chống nước, chống bám bụi, chống vi khuẩn

- Hệ thống quản lý thiết bị thông minh, xử lý tín hiệu nhanh

Sơ đồ quản lý hệ thống chuông báo gọi y tá Medi

Tính đáp ứng của thiết bị và hệ thống

Hệ thống chuông báo gọi y tá Medi giúp người bệnh và y tá có thể đàm thoại 2 chiều trực tiếp thông qua thiết bị, khi có tín hiệu từ máy con đặt tại đầu giường của bệnh nhân ngay lập tức máy chủ sẽ có thông báo bằng tiếng chuông. Y tá cũng có thể trực tiếp gọi tới bệnh nhân thông qua số phòng đã được setup sẵn khi lắp đặt hệ thống.

Khi bệnh nhân đi vệ sinh hoặc đang ở trong phòng tắm nếu trường hợp khẩn cấp có thể giật chuông khẩn cấp, tín hiệu khẩn cấp sẽ được thông báo lên máy chủ với chuông khẩn cấp và được ưu tiên bỏ qua hàng chờ khi có cuộc gọi thông thường.

Ở tại Việt Nam người dùng yêu thích sự tiện lợi, nhanh gọn và ít trục trặc do vậy đối với Medi Nurse Call cũng rất dễ dàng sử dụng, người bệnh chỉ sử dụng 1 nút duy nhất là có thể gọi tới y tá trực, hệ thống sử dụng nguồn cấp điện trực tiếp do vậy đảm bảo thiết bị có thể hoạt động liên tục 24/24h luôn trong trạng thái sẵn sàng.

Hệ thống chuông báo gọi y tá Medi bao gồm những thiết bị gì

Hệ thống chuông báo gọi y tá Medi về cơ bản sẽ bao gồm các thiết bị sau

- Máy chủ

- Bộ điều khiển trung tâm

- Bộ quản lý phòng

- Nút gọi đầu giường

- Nút gọi khẩn cấp

- Đèn hành lang

- Nút reset cuộc gọi

- Nút gọi phòng WC

Sơ đồ hệ thống cơ bản

* Khả năng mở rộng của hệ thống báo gọi y tá Medi:

Khả năng mở rộng, tích hợp thêm các hệ thống khác luôn luôn là điều chúng ta cần phải quan tâm bởi nó sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được ngân sách, sử dụng ít thiết bị nhưng lại đến sự đồng bộ và thông minh hơn, do vậy cùng lúc bạn có thể tích hợp thêm nhiều các hệ thống khác vào hệ thống chuông báo gọi y tá, nổi bật như sau:

- Hệ thống Camera phòng mổ

- Hệ thống âm thanh thông báo

- Hệ thống đèn cảnh báo

Medi - Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam

Hiện tại Medi Nurse Call đã có mặt tại Việt Nam và được Công ty TNHH thương mại dịch vụ và công nghệ Hải Hưng với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Là đơn vị đã triển khai thiết kế cấu hình, tư vấn giải pháp, lắp đặt hàng trăm bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước, đảm bảo sẽ mang tới những hệ thống chuyên nghiệp và cao cấp nhất đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn, hải hưng là đơn vị chuyên nhập khẩu thiết bị báo gọi y tá của nhiều hãng nổi tiếng khác trên toàn thế giới như aiphone, commax, carecom, ackermann, bitcare, tunstall, tyco, norris. mỗi hệ thống đều mang lại chất lượng và tính năng khác nhau.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về Báo gọi y tá Hải Hưng để hiểu rõ hơn về các giải pháp.

CÔNG TY TNHH TM DV & CN HẢI HƯNG

Văn phòng: LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Phone: 0246.6830468 | 0243.5627488

Hotline: 0932060286

Website: https://baogoiyta.com/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/medi-giai-phap-chuong-bao-goi-y-ta-cho-benh-vien-dan-tro-nen-thinh-hanh-20211220162049644.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY