Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Mẹo dùng trứng gà chữa yếu S*nh l* cực đơn giản

Dùng trứng gà chữa yếu S*nh l* là phương pháp đã được dân gian áp dụng từ lâu và mang lại tác dụng đáng kể trong việc khắc phục các triệu chứng bệnh. Tuy

dùng trứng gà chữa yếu S*nh l* là một trong những biện pháp được dân gian áp dụng từ lâu và mang đến hiệu quả đáng kể trong việc khắc phục các triệu chứng bệnh. vậy thì lý do vì sao có thể chữa yếu S*nh l* bằng trứng gà? cách thực hiện ra sao? những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ các thông tin về vấn đề này.

Vì sao có thể dùng trứng gà chữa yếu S*nh l*?

Yếu S*nh l* là một trong những vấn đề mà ngày càng có nhiều quý ông mắc phải. bởi một phần lớn lý do gây nên chứng bệnh này chính là xuất phát từ thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh. chẳng hạn như thức khuya, ăn uống không điều độ, sử dụng nhiều chất kích thích, căng thẳng mệt mỏi kéo dài… yếu S*nh l* không chỉ khiến nam giới trở nên tự ti, xấu hổ trước bạn tình mà còn có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh con. chính vì thế, người bệnh không được chủ quan mà cần có các biện pháp điều trị sớm.

Ngoài việc dùng các loại Thu*c tây, áp dụng các mẹo chữa trị bằng dân gian cũng có thể khắc phục được các triệu chứng bệnh. trong đó dùng trứng gà chữa yếu S*nh l* là một trong những mẹo dân gian mang đến tác dụng đáng kể. sở dĩ có thể chữa yếu S*nh l* bằng trứng gà là do các nguyên nhân sau đây:

Theo các nghiên cứu của nền y học hiện đại, trong thành phần của trứng gà chứa một hàm lượng vitamin a, b1, b6, b12, d, e… rất lớn, đồng thời nó còn chứa nhiều khoáng chất bổ dưỡng cho cơ thể như magie, kẽm, canxi, sắt… bên cạnh đó, trong một quả trứng gà chứa khoảng 71 đơn vị calo, 5gram chất béo, không chứa tinh bột, chứa một lượng lớn nguồn protein  và các loại acid cần thiết cho hệ miễn dịch. ngoài ra, lòng trắng của trứng gà có tác dụng chống lão hóa, tăng cường thể lực và độ dẻo dai cho cơ thể.

Đặc biệt, ăn lòng đỏ trứng gà có khả năng bồi bổ sức khỏe và giúp hồi phục tinh khí cho nam giới. chính vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể dùng trứng gà chữa yếu S*nh l* cho nam giới.

Cách dùng trứng gà chữa yếu S*nh l* đơn giản, hiệu quả

Nếu các quý ông vẫn còn chưa biết cách chữa yếu S*nh l* như thế nào cho hiệu quả thì cũng không cần phải băn khoăn nhiều. bởi cách chữa trị này vô cùng đơn giản, bệnh nhân chỉ cần áp dụng theo cách sau đây:

+ Chuẩn bị:

    2 quả trứng gà tươi

+ Cách thực hiện:

    Trứng gà tươi đập vỏ, tách lấy phần lòng đỏ và bỏ phần lòng trắng trứng. Sau đó dùng máy đánh trứng đánh lên cho thật bông mịn lên cho đến khi sánh mịn như kem là được. Nếu không có máy, hãy dùng phới để đánh lòng đỏ trứng lên.

+ Cách dùng:

Dùng hỗn hợp này để uống mỗi ngày trước bữa sáng. Thực hiện thường xuyên để bài Thu*c này mang đến tác dụng tốt như mong muốn.

Với cách chữa trị này, không nên sử dụng lòng trắng trứng mà chỉ nên dùng lòng đỏ. Bởi không những nó không mang đến tác dụng gì mà còn khiến cho kem trứng có mùi tanh, khó uống. Bên cạnh đó, để mang đến tác dụng tốt hơn, bệnh nhân nên dùng các loại trứng mới được gà mẹ sinh lứa đầu. Vì những trứng được sinh từ các gà mẹ đã sinh sản nhiều lứa thường bị giảm đi hiệu quả.

Không chỉ chữa được yếu S*nh l* và xuất tinh sớm, hỗn hợp từ trứng gà và mật ong còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt. những phụ nữ có kinh nguyệt không đều có thể áp dụng bài Thu*c sau để điều trị:

    Chuẩn bị: 2 quả trứng gà, 1 bát rượu cái ngọt, 10g rễ đại kế.
  • Cách làm: Đem rễ đại kế mang đi phơi khô, tán thành bột mịn rồi đem trộn với trứng gà. Đổ thêm rượu cái vào rồi trộn thật đều. Cho dầu ăn vào chảo, đem hỗn hợp trên mang đi xào chín.
  • Cách dùng: Dùng hỗn hợp trên để ăn khoảng 2 lần mỗi ngày vào lúc trước khi sạch kinh, thực hiện liên tục trong vòng 3 ngày. Kiên trì áp dụng, những chu kỳ sau sẽ thấy kinh nguyệt được đều đặn hơn, quá trình thụ thai cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Một số lưu ý khi chữa yếu S*nh l* bằng trứng gà

Tuy được cho là phương pháp an toàn, đơn giản và mang đến tác dụng đáng kể trong việc khắc phục các triệu chứng bệnh. tuy nhiên, để đảm bảo mang lại hiệu quả chữa trị như mong muốn, bệnh nhân cần lưu ý một số vấn đề như sau:

    Cần kiên trì áp dụng bài Thu*c thường xuyên và trong một thời gian để nó mang đến tác dụng tốt như mong muốn.

Trên đây là thông tin về cách dùng trứng gà chữa yếu S*nh l* cho nam giới. mặc dù được cho là có thể khắc phục được tình trạng yếu S*nh l* nhưng để nó mang đến hiệu quả như mong muốn, bệnh nhân cũng cần phải điều chỉnh thói quen ăn uống và sinh hoạt cho phù hợp.

Thông tin thêm: Tập gym gây yếu S*nh l* cho nam giới đúng hay sai?

ThuocDanToc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/meo-dung-trung-ga-chua-yeu-sinh-ly)

Tin cùng nội dung

  • Sự nhạy cảm, kích cỡ và độ cương cứng của “cậu nhỏ” không những là chỉ báo về sức khỏe T*nh d*c mà còn dấu hiệu sức khỏe chung của cơ thể.
  • Khá nhiều đàn ông trên thế giới phải chịu đựng nhiều điều lo lắng khiến họ khó duy trì được cuộc sống chăn gối thường xuyên.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY