Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Midu bật mí chiêu giảm cân bằng món ăn ai cũng mê

Hóa ra đây là món ăn và loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà Midu dùng để giảm cân. Chắc hẳn các nàng đang tiếc hùi hụi vì không biết sớm hơn.

Nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", midu luôn làm người đối diện phải xiêu lòng với nhan sắc tự nhiên của mình. mới đây, nàng "tiên tử" của showbiz việt đã chia sẻ bí quyết giảm cân, giữ dáng hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên của mình làm chị em vô cùng thích thú. hóa ra, người đẹp midu chỉ làm đẹp bằng những phương pháp, các loại rau củ rất quen thuộc.

Món canh bắp cải là lựa chọn giảm cân tại nhà của Midu. Đây là loại rau rất phổ biến và giàu dinh dưỡng, ít calo nên rất tuyệt vời để phái đẹp giữ dáng.

Người đẹp còn uống nước ép cần tây tươi mỗi ngày để làm đẹp từ sâu bên trong. Không chỉ có Midu, nhiều người đẹp Vbiz khác cũng yêu thích loại rau này vì mang đến vô vàn lợi ích.

Rất nhiều người tỏ vẻ kinh ngạc vì không ngờ midu dùng những nguyên liệu quen thuộc và đơn giản như vậy để giảm cân, giữ dáng và làm đẹp.

Midu luôn là một hình mẫu mà biết bao phái đẹp muốn trở thành vì quá xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy vẻ lạc quan, tươi trẻ.

Midu tên thật là đặng thị mỹ dung, một trong những gương mặt xinh đẹp thế hệ 8x nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ công chúng. luôn xuất hiện với nhan sắc ngọt ngào, yêu kiều như một tiểu thư đài cát, vẻ đẹp của midu làm ai nấy cũng phải xiêu lòng.

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng người đẹp 8x vẫn luôn là một hình mẫu được nhiều chị em phụ nữ học hỏi, muốn hướng đến.

Midu vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung như cô nàng đôi mươi dù đã bước qua tuổi 31.

Người đẹp sinh năm 1989 sở hữu gương mặt xinh như thiên thần, làn da căng bóng đáng ao ước.

Vóc dáng của midu luôn chuẩn chỉnh, dù không quá quyến rũ nhưng rất nhỏ nhắn, thon gọn và xinh xắn.

Người đẹp nhận được rất nhiều sự yêu mến, theo dõi từ cộng đồng mạng, công chúng trong và ngoài nước.

Đối với những chị em phụ nữ đang muốn giảm cân, lấy lại vóc dáng tự nhiên để đón tết, phương pháp từ midu rất đáng để áp dụng. thực đơn giảm cân với nước ép cần tây và bắp cải không chỉ mang đến tác dụng đào thải chất béo, đốt cháy calo mà còn rất có lợi đối với sức khỏe. vậy làm thế nào để giảm cân bằng hai nguyên liệu này?

Uống nước ép cần tây vào buổi sáng

Bạn có thể thay thế bữa sáng quen thuộc với bánh mì, phở hay bún bằng một ly nước ép cần tây pha mật ong. Ly nước tự nhiên này vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động nhưng không hề có chất béo, tinh bột, calo như các món ăn quen thuộc vừa kể. Cắt giảm calo và tinh bột chính là cách tuyệt vời để giảm cân. Hơn nữa, cần tây còn giúp thanh lọc hệ tiêu hóa vào buổi sáng.

Nước ép cần tây giúp giảm cân nhanh, lại dưỡng da tuyệt vời.

Nên ăn bắp cải luộc hoặc nấu canh

Mặc dù bắp cải giàu dinh dưỡng, nhất là chất xơ nên rất tốt cho những ai đang giảm cân nhưng hiệu quả còn tùy thuộc vào cách chế biến. Thay vì chiên, xào với những nguyên liệu khác để tăng hương vị nhưng lại vô tình bổ sung nhiều chất béo, bạn chỉ nên luộc hấp hoặc nấu canh đơn giản. Hãy kết hợp bắp cải với trứng gà, thịt ức gà, thịt cá để chế độ dinh dưỡng vẫn đầy đủ vitamin, khoáng chất thiết yếu.

Giảm cân với bắp cải luộc, hấp hoặc nấu canh.

Lưu ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Dù đang giảm cân nhưng bạn vẫn phải làm việc, hoạt động như thường ngày vì vậy phải ăn uống đủ chất chứ đừng quá kiêng khem có thể dẫn đến kiệt sức, thiếu sức sống, uể oải. Trong ngày, khi cảm thấy đói hãy ăn vặt bằng trái cây có múi, ổi, khoai lang, táo, các loại hạt... Nên nhớ uống nhiều nước mỗi ngày, hiệu quả giảm cân mới như mong muốn.

Muốn giảm cân thành công, phải thực sự nghiêm túc và kiên trì.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Link bài gốc Lấy link

https://phunuvietnam.vn/midu-bat-mi-chieu-giam-can-bang-mon-an-ai-cung-me-cdm-tiec-hui-hui-gia-ma-biet-som-5120201012113313192.htm

Theo Phụ nữ Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/midu-bat-mi-chieu-giam-can-bang-mon-an-ai-cung-me/20201210043239236)

Tin cùng nội dung

  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY