Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

MisaoDream - Đơn vị độc quyền đưa TPBVSK NMN+ Arg Liquid 12000 chính hãng Nhật Bản về Việt Nam

Vốn đã có vị trí vững chắc trên thị trường, là đơn vị tiên phong về homecare Nhật Bản tại Việt Nam, MisaoDream tiếp tục trở thành đơn vị độc quyền phân phối TPBVSK NMN+ Arg Liquid 12000 chính hãng Nhật Bản.

Khẳng định vị thế qua sự kiện hoành tráng "NMN+ Arg Liquid 12000 – Sắc vóc vượt thời gian"

Ngày 19/4 vừa qua tại khách sạn 5* park hyatt saigon đã diễn ra một sự kiện tạo nên tiếng vang lớn đối với thị trường tpcn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mang tên "nmn+ arg liquid 12000 – sắc vóc vượt thời gian". sự kiện được tổ chức thành công tốt đẹp với sự góp mặt của các chuyên gia nhật bản và việt nam, cùng với nhiều gương mặt đình đám trong giới showbiz việt.

Toàn cảnh sự kiện "Sắc vóc vượt thời gian"

Sự kiện này do công ty tnhh xuất nhập khẩu và thương mại misaodream tổ chức. đây được xem là một dấu mốc vững chắc của misaodream trên hành trình xây dựng chỗ đứng và vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng. bên cạnh đó sự kiện chính là lời khẳng định misaodream là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tpbvsk peauhonnête nmn+ arg liquid 12000 tại việt nam.

Chị Nguyễn Việt Anh - Founder của MisaoDream chia sẻ: "Sau một thời gian sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, tôi nhận thấy người dân Nhật làm việc với cường độ cao, nhưng họ vẫn trẻ, khỏe và có tuổi thọ đáng nể. Qua nghiên cứu và tìm hiểu tôi nhận thấy TPBVSK NMN+ Arg Liquid 12000 có tiềm năng lớn trong việc cải thiện, nâng cao thể trạng người Việt."

"Qua các kết quả nghiên cứu về hiệu quả từ cấp tế bào của thành phần NMN đã được nhiều nhà khoa học thế giới công nhận, tôi nhận thấy bổ sung NMN để hỗ trợ tăng cường sức khỏe và làn da một cách toàn diện, phòng ngừa bệnh tật đang là xu hướng được đón nhận trên toàn cầu."

"chính vì vậy, kể từ đầu năm 2021, misaodream đã chính thức nhập khẩu và phân phối độc quyền tpbvsk peauhonnête nmn+ arg liquid 12000 tại thị trường việt nam. và sự kiện lần này một lần nữa khẳng định lại vị thế vững chắc của misaodream trên hành trình thực hiện sứ mệnh mang lại những sản phẩm thực sự chất lượng cho người tiêu dùng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách hiệu quả."

CEO MisaoDream Nguyễn Việt Anh phát biểu tại sự kiện

Tại sao lại là TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 mà không phải là sản phẩm bổ sung NMN khác?

Peauhonnête nmn+ arg liquid 12000 là tinh hoa nghiên cứu của daido pharmaceutical corporation - nhà sản xuất đồ uống thực phẩm chức năng hàng đầu tại nhật bản. theo thông tin từ đơn vị sản xuất, daido là đối tác của các thương hiệu nhật bản danh tiếng như shiseido, fancl, suntory, pola và các tên tuổi lớn khác. misaodream rất may mắn và vinh dự được đồng hành cùng "ông lớn" trong ngành đồ uống thực phẩm hàng đầu nhật bản.

TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 sở hữu các công nghệ sáng chế độc đáo từ Daido, giúp sản phẩm đạt được hiệu quả vượt trội hơn hẳn các sản phẩm bổ sung dạng viên khác trên thị trường.

- Độ tinh khiết lên đến 99,9% nhờ công nghệ lên men men lỏng được cấp chứng nhận JFRL

- Tỷ lệ hấp thụ cao hơn nhờ công nghệ được cấp bằng sáng chế "ổn định nano nguyên liệu NMN"

- Công thức hợp chất, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho làn da một cách nhanh chóng và bền vững.

Sản phẩm Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000

Chính vì vậy, TPBVSK NMN+ Arg Liquid 12000 từ thương hiệu Peauhonnête được ưu chuộng, sử dụng phổ thông tại các thị trường lớn trên thế giới như Nhật, Mỹ, Úc, Trung Quốc và Việt Nam. MisaoDream sẽ luôn không ngừng tiến bước để mang lại niềm vui và hạnh phúc đến tất cả mọi người bằng việc giúp Quý khách hàng trở nên đẹp hơn mỗi ngày.

Thông tin thêm về công ty TNHH XNK và Thương mại MisaoDream

Được thành lập từ năm 2016, misaodream là đơn vị đi đầu trong kinh doanh những mặt hàng nhật nội địa phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ, đặc biệt là các thiết bị homecare. misaodream đã tham dự nhiều sự kiện về lĩnh vực làm đẹp, homecare ở nhiều quốc gia trên thế giới để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, định kỳ mời các chuyên gia làm đẹp, chống lão hóa đầu ngành của nhật bản về việt nam để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp tân tiến.

Với niềm đam mê với các thiết bị homecare tới từ nhật bản, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm kinh doanh thiết bị homecare tại thị trường việt nam, misaodream đã giành được sự tín nhiệm từ tập đoàn artistic&co.. năm 2020 là mốc thời gian quan trọng khi misaodream chính thức trở thành đơn vị độc quyền phân phối mọi sản phẩm làm đẹp đến từ tập đoàn hàng đầu nhật bản artistic&co. tại việt nam.

Showroom Artistic&Co. đặt tại quận Hai Bà Trưng, thuộc MisaoDream

Không chỉ giới hạn ở các sản phẩm thiết bị nâng cơ trẻ hóa da, tháng 6 năm 2021, MisaoDream một lần nữa chính thức trở thành đơn vị phân phối hai nhãn hàng Peauhonnête và Mlle Fée (thuộc Tập đoàn SakuraDream Nhật Bản) tại Việt Nam. Đây là hai dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các nguyên liệu quý giá được chọn lọc cẩn thận, đồng thời đã giành được nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng tại Nhật Bản.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ THƯƠNG MẠI MISAODREAM

Địa chỉ: 423 Minh Khai, C6 Imperia Sky Garden, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: misaodream.com

Hotline: 0926.16.2525

(*) Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

https://afamily.vn/misaodream-don-vi-doc-quyen-dua-tpbvsk-nmn-arg-liquid-12000-chinh-hang-nhat-ban-ve-viet-nam-20220420175617152.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/misaodream-don-vi-doc-quyen-dua-tpbvsk-nmn-arg-liquid-12000-chinh-hang-nhat-ban-ve-viet-nam-20220420175617152.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY