Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Miss Myanmar lộ phụ tùng, người đẹp Cambodia cố tình câu giờ đêm bán kết Miss Universe 2020

Saostar - Nhiều người đẹp mắc lỗi trong phần trình diễn trang phục dạ hội tại Miss Universe 2020.

Đêm thi bán kết quan trọng của miss universe 2020 đã chính thức diễn ra với hai phần chính: trang phục dạ hội và áo tắm. trong phần thi dạ hội, nhiều người đẹp các nước đã để lộ các khuyết điểm, có phần xuất hiện chưa thật sự chỉn chu.

Bị mất cả vali hành lý nên điều này cũng tác động ít nhiều đến Miss Myanmar, dù đã được cho mượn trang phục nhưng rất có thể vì không được fitting, tìm hiểu về bộ cánh mà mình sẽ mặc, nên người đẹp đã có phần thể hiện chưa thật sự xuất sắc, chỉn chu.

Miss Myanmar lộ 'phụ tùng', người đẹp Cambodia cố tình câu giờ đêm bán kết Miss Universe 2020 Ảnh 1Miss Myanmar lộ 'phụ tùng', người đẹp Cambodia cố tình câu giờ đêm bán kết Miss Universe 2020 Ảnh 2Miss Myanmar lộ 'phụ tùng', người đẹp Cambodia cố tình câu giờ đêm bán kết Miss Universe 2020 Ảnh 3

Là một trong những đối thủ đáng gờm, nhưng ở đêm Bán kết vừa qua, Hoa hậu Philippines chưa thật sự nổi bật. Cả về trang phục lẫn khả năng catwalk của cô khá lóng ngóng.

Miss Myanmar lộ 'phụ tùng', người đẹp Cambodia cố tình câu giờ đêm bán kết Miss Universe 2020 Ảnh 4Miss Myanmar lộ 'phụ tùng', người đẹp Cambodia cố tình câu giờ đêm bán kết Miss Universe 2020 Ảnh 5

Hoa hậu Cambodia lại có phần thể hiện khá lê thê, người đẹp catwalk thật chậm, pose dáng xoay 360 hướng, lâu đến mức camera man đã phải lia sang người tiếp theo - đại diện Cameroon dù khi đó cô vẫn đang trình diễn trên sân khấu.

Miss Myanmar lộ 'phụ tùng', người đẹp Cambodia cố tình câu giờ đêm bán kết Miss Universe 2020 Ảnh 6Miss Myanmar lộ 'phụ tùng', người đẹp Cambodia cố tình câu giờ đêm bán kết Miss Universe 2020 Ảnh 7Miss Myanmar lộ 'phụ tùng', người đẹp Cambodia cố tình câu giờ đêm bán kết Miss Universe 2020 Ảnh 8Miss Myanmar lộ 'phụ tùng', người đẹp Cambodia cố tình câu giờ đêm bán kết Miss Universe 2020 Ảnh 9

Xem thêm: Khánh Vân 'đốt cháy' sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/miss-myanmar-lo-ca-day-ao-lot-nguoi-dep-cambodia-co-tinh-trinh-dien-202105151036337636.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY