Chuyện lạ hôm nay

Mọc nhúm lông ở lưng, cậu bé được cả làng tôn kính như thần

(MangYTe) - Shivam Kumar, 6 tuổi được ca ngợi là hóa thân dưới trần của thần khỉ Hanuman trong đạo Hindu và gia đình tin rằng chiếc đuôi sẽ còn dài hơn khi em lớn lên.

Shivam Kumar là một cậu bé 6 tuổi sống tại một thị trấn ở gần Delhi, Ấn Độ, được sinh ra với một chiếc đuôi phía sau. Cũng nhờ chiếc đuôi này mà nhiều khả năng em sẽ được đối xử như một vị thần cả đời này.

Hiện tại, mẹ của Shivam là Reena 30 tuổi và những người hàng xóm đều khăng khăng coi cậu bé là một hóa thân sống của thần khỉ Hanuman trong đạo Hindu. Ngay cả sự can thiệp của đạo sư địa phương cũng không thể ngăn chặn việc Shivam được đối xử như một vị thánh.

"Trong khu phố nhà tôi, mọi người yêu quý thằng bé rất nhiều. Ban đầu, việc đó thực sự là một vấn đề khi mọi người đến thăm nhà chúng tôi mỗi ngày và cản trở cuộc sống hàng ngày của chúng tôi.

Đạo sĩ đề nghị mọi người ngăn chặn những việc làm điên rồ này và hãy sống cuộc sống của mình, vì vậy chúng tôi đã làm theo hướng dẫn của ông ấy. Mọi người cũng đã giảm bớt việc tiếp cận gia đình dù việc này không dừng lại hoàn toàn. Đôi khi mọi người sẽ đến và hỏi về Shivam nhưng chúng tôi sẽ từ chối và bảo rằng thằng bé không có ở trong nhà", người mẹ chia sẻ.

Reena cho biết không cảm thấy phiền lòng với nhúm lông trông như cái đuôi dài bất thường trên lưng Shivam và cô cũng không muốn xóa bỏ nó.

"Không có gì sai với con trai tôi vì nó hoàn toàn khỏe mạnh. Đấy là do thằng bé sinh ra như vậy. Chúng tôi biết nó rất đặc biệt nên không thể cạo nhúm lông đi vì làm vậy sẽ mang lại điềm xấu cho gia đình", Reena nói thêm.

Bà của Shivam lại tin rằng có linh hồn của Hanuman trong cháu trai mình. Người bà nói với các phóng viên:

"Thằng bé hành động và cư xử như một con khỉ. Nó cười như một con khỉ và suốt ngày nhảy nhót. Thằng bé có thể trồng cây chuối và giơ hai chân lên không trung giống như hành động của những con khỉ hay làm.

Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ cải thiện theo thời gian nhưng đây cũng giống như một dấu hiệu cho thấy thằng bé có thể là hóa thân của thần Hanuman và chúng tôi không thể phủ nhận điều đó. Chiếc đuôi bây giờ khá ngắn nhưng chúng tôi tin rằng khi thằng bé lớn lên, nhúm lông sẽ tăng độ dài".

Trà Xanh

Theo DS

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/chuyen-la/moc-nhum-long-o-lung-cau-be-duoc-ca-lang-ton-kinh-nhu-than-20191123082516229.htm)

Tin cùng nội dung

  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY