Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mới đầu năm, Jisoo ê chề khi bị đá đít khỏi thương hiệu bình dân nhưng cách hành xử của fan mới càng xấu mặt

Đầu Xuân năm mới, vị trí nàng thơ của Jisoo đã bị thay thế khiến fan nổi đóa.

Là một trong những idol đình đám nhất kbiz hiện tại, jisoo cũng là con cưng được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. tuy nhiên mới đây, ngay đầu xuân năm mới, các fan của chị cả blackpink đã nổi đóa khi hay tin: jisoo bị "đá đít" khỏi thương hiệu thời trang bình dân mà cô nàng đại diện.


Cụ thể, jisoo từng là người mẫu, nàng thơ của thương hiệu thời trang bình dân xứ kim chi – itmichaa. cô cũng từng thực hiện khá nhiều bộ ảnh quảng bá cho hãng.

Nhưng mới đây, itMichaa vừa công bố nàng thơ mới của hãng, đó là nữ diễn viên Kim Tae Ri.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc: hợp đồng giữa jisoo và itmichaa đã chính thức kết thúc chỉ sau 1 năm ngắn ngủi.

Vẫn biết, việc hợp tác giữa idol và các thương hiệu thời trang luôn có điều khoản thời hạn rõ ràng nhưng việc itmichaa dừng hợp đồng với jisoo chỉ sau 1 năm, cộng thêm việc hãng vội vàng công bố nàng thơ mới ngay dịp đầu xuân đã khiến fan của jisoo nổi đóa.

Ngoài ra, ngay sau khi itmichaa công bố nàng thơ mới, hãng cũng đã bỏ theo dõi tài khoản instagram của jisoo. động thái "thêm dầu vào lửa" này lại càng đẩy sự việc lên đỉnh điểm phẫn nộ. nhiều fan xót xa cho chị cả blackpink, cho rằng cô đã bị đối xử không tôn trọng, nhãn hàng không thực sự tôn trọng jisoo phù hợp với vị thế của cô.

Nhiều fan đã tràn vào trang Instagram của itMichaa đã bày tỏ sự bất bình:

- Tạm biệt itMichaa.

- trước đây tôi mua hàng vì jisoo nhưng giờ thì đừng hòng tôi bỏ ra thêm 1 đồng nào nữa.

- Bỏ theo dõi.

- sau khi jisoo giúp các ông quảng bá rầm rộ thì giờ lại đá đít cô ấy chỉ sau 1 thời gian ngắn.

- Cám ơn itMichaa, chúng tôi có Dior.

- không có jisoo thì tôi đã không biết đến thương hiệu này, giờ thì tạm biệt nhé.

- Trước thì lợi dụng cô ấy và fan của cô ấy, giờ thì bỏ theo dõi thẳng thừng. Tạm biệt itMichaa.

Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng các fan của jisoo đã làm quá vấn đề. đứng ở góc độ của thương hiệu này, việc hợp tác hay dừng hợp tác đều đã có thương thảo, hợp đồng, lợi ích của mỗi bên rõ ràng. sau khi kết thúc hợp tác, việc hãng bỏ theo dõi và tập trung quảng bá cho nàng thơ mới cũng là điều dễ hiểu. hành động "nổi đóa" của fan jisoo đã khiến sự việc bị đẩy lên nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như mối quan hệ giữa cô và các thương hiệu trong giới thời trang.

https://afamily.vn/moi-dau-nam-jisoo-e-che-khi-bi-da-dit-khoi-thuong-hieu-binh-dan-nhung-cach-hanh-xu-cua-fan-moi-cang-xau-mat-20220207111924921.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-dau-nam-jisoo-e-che-khi-bi-da-dit-khoi-thuong-hieu-binh-dan-nhung-cach-hanh-xu-cua-fan-moi-cang-xau-mat-20220207111924921.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY