Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mới hôm nào còn bị chê mặc sến, Đỗ Thị Hà đã bất phân thắng bại khi tuyên chiến với Thùy Tiên

Chính vì vậy mà ca đụng hàng giữa Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà đủ khiến cả showbiz Việt phải dậy sóng.

Trở về sau những đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh, ở thời điểm hiện tại Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà chính là hai nàng Hậu khiến fan sắc đẹp nước nhà tự hào khôn xiết.

Nếu như Thùy Tiên đã dạn dĩ với các cuộc thi nhan sắc, chinh chiến bằng chính sắc vóc, sự khôn khéo và bản lĩnh của mình; thì Đỗ Thị Hà lại là một nàng Hậu vươn mình từ chính những trái chiều dư luận. Để giờ đây, tất cả những gạch đá, bão tố ấy đều phải nhường bước trước sắc vóc, thần thái và cả nỗ lực không ngừng nghỉ của nàng Hậu xứ Thanh.

Chính vì vậy mà ca đụng hàng giữa Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà đủ khiến cả showbiz Việt phải dậy sóng.

Tại sự kiện trong khuôn khổ của Miss World Việt Nam 2022, Thùy Tiên khoe vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc đẹp đến ngây dại trong một thiết kế mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ đầm đính đá lấp lánh với phần cổ yếm yêu kiều giúp nàng Hậu quốc tế khoe trọn bờ vai trần mềm mại.

Công chúng như bị hớp hồn trước sắc vóc của Thùy Tiên trong bộ đầm mong manh gợi cảm này. Thùy Tiên kiểu tóc buộc cao với những lọn uốn bồng bềnh để bờ vai trần được phô diễn một cách triệt để. Thềm ngực lấp ló qua lớp cổ yếm yêu kiều càng giúp sắc vóc của nàng Hậu gợi cảm bội phần.

Nhưng người đầu tiên diện thiết kế này chính là Hoa hậu Đỗ Thị Hà, thậm chí cô còn có màn catwalk xuất thần khi mở màn show "Sa Vũ" của NTK Lê Thanh Hòa. Ngay cả đến chủ nhân của show diễn - NTK Lê Thanh Hòa còn phải công nhận "Không ngờ Đỗ Thị Hà lại xuất thần như vậy".

Đây chính là màn trình diễn xuất sắc nhất của Đỗ Thị Hà sau khi trở về từ Miss World 2021. Chỉ một thời gian ngắn, khả năng catwalk cùng thần thái của nàng Hậu đã vươn một tầm cao mới.

Từ thần thái đến sắc vóc, trên sàn diễn của "Sa Vũ" Đỗ Thị Hà sải những bước catwalk nhẹ nhàng uyển chuyển khiến người xem không thể rời mắt. Sau màn trình diễn xuất thần, Đỗ Hà nhận về cả ngàn lời ngợi khen có cánh dành cho cô. Vươn lên từ những gạch đá dư luận, đến giờ không một ai còn chĩa mũi rìu về phía Đỗ Thị Hà nữa.

Đỗ Thị Hà sải bước, đánh hông nhẹ nhàng phô diễn bờ vai trần mềm mại, gương mặt toát lên sự tự tin kiêu hãnh của Top 13 Top Model... tất cả có được nhờ sự chỉ dạy của cô giáo Minh Tú trước thềm Miss World 2021.

Ngay khoảnh khắc hậu trường Đỗ Hà đã toát lên thần thái quyến rũ kiêu sa của một nàng Hậu được săn đón nhất Vbiz thời điểm hiện tại.

Thật khó để so sánh sắc vóc của Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà, nhưng rõ ràng khi đặt hai nàng Hậu cạnh nhau, điều mà ai cũng nhận thấy chính là sự lột xác của nàng Hậu xứ Thanh.

Xét về những đường cong hay thềm ngực gợi cảm Đỗ Thị Hà có thể không bằng Thùy Tiên nhưng đôi chân 1m11 thon dài trứ danh của cô đủ sức lấn át tất cả. Chính vì vậy mà Đỗ Thị Hà chỉ cần một đôi cao gót mảnh mai để hoàn thiện bộ cánh yêu kiều này trong khi Thùy Tiên phải nhờ cậy một đôi cao gót với phần đế khủng để hack thêm chiều cao cho mình.

Từng lép vế toàn tập trước Thùy Tiên khi đụng bộ đầm xanh cổ yếm, cuối cùng Đỗ Thị Hà cũng vụt sáng để sẵn sàng "tuyên chiến" với Thùy Tiên trong màn đụng hàng lần này.

https://afamily.vn/moi-hom-nao-con-bi-che-mac-sen-do-thi-ha-da-bat-phan-thang-bai-khi-tuyen-chien-voi-thuy-tien-20220422112215188.chn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-hom-nao-con-bi-che-mac-sen-do-thi-ha-da-bat-phan-thang-bai-khi-tuyen-chien-voi-thuy-tien-20220422112215188.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY