Tâm sự hôm nay

Mới kết hôn chưa đầy nửa năm, anh trai tôi đã qua đời đột ngột, những tưởng chị dâu phải đau khổ lắm, không ngờ vừa qua 50 ngày anh, chị đã về quê đề nghị bố mẹ tôi bán nhà

Anh trai tôi mới mất cách đây 2 tháng, nỗi đau này chưa nguôi ngoai thì giờ nhà tôi lại lao đao vì một chuyện khác.

Anh tôi và

Những tưởng 2 người họ sẽ hạnh phúc vì có nhà cửa đàng hoàng rồi, không phải lo làm lụng trả nợ gì nữa, thì bất ngờ

Sau đám tang của anh tôi được 2 tháng thì hôm nay,

Bố mẹ tôi tất nhiên không đồng ý và còn nghi ngờ chị dâu đã có người khác nên muốn ôm tiền bỏ đi như vậy.

Và cuộc chiến tranh giành tài sản nổ ra. Căn nhà đó đứng tên anh trai tôi, đó là bằng tất cả tiền của anh, chị dâu không có một đồng nào trong đó, dù nhà mua sau khi họ kết hôn nhưng thời gian kết hôn mới được 5 tháng. Bố mẹ tôi đang đòi quyền sở hữu căn nhà.

Chị dâu thì cho rằng của chồng công vợ, họ đã là vợ chồng thì chị cũng có quyền hưởng tài sản. Giờ chồng ch*t thì người thừa kế hợp pháp là chị.

Hai bên không ai chịu ai, người này đòi thuê luật sư, người kia đòi ra tòa. Cả nhà lao đao lộn xộn. Mọi người tư vấn giúp tôi với, như thế này thì bố mẹ tôi có quyền được hưởng thừa kế không? Hay là chị dâu được cả? Nếu như thế thì tôi thấy tội cho bố mẹ tôi quá. Đã mất con rồi mà giờ lại phải chứng kiến con dâu ôm tiền ra đi thì họ sao chịu nổi.

(thuli...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-ket-hon-chua-day-nua-nam-anh-trai-toi-da-qua-doi-dot-ngot-nhung-tuong-chi-dau-phai-dau-kho-lam-khong-ngo-vua-qua-50-ngay-anh-chi-da-ve-que-de-nghi-bo-me-toi-ban-nha-20191226115343178.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Em rất lo lắng vì bị tiểu buốt kéo dài, uống Thu*c nhiều lần mà không khỏi, BS ơi!
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Trưởng ban Nội chính Nguyễn Bá Thanh trút hơi thở cuối cùng lúc 12h12 phút tại Bệnh viện Đà Nẵng, sau hơn nửa năm điều trị bệnh rối loạn sinh tủy ở Singapore, Mỹ và Việt Nam.