Tâm sự hôm nay

Mỗi lần cho mẹ tiền tôi phải giấu vợ, thế mà tuần trước bỗng dưng vợ lại biếu mẹ tôi cả tỷ đồng, dò hỏi nguyên nhân mà tôi đau đến nghẹt thở

Nghe vợ nói trong nước mắt mà tôi đau quá nhưng vẫn rất giận vợ.

Vợ có một tật xấu mà tôi rất ghét đó là tính keo kiệt bủn xỉn, tiền đã vào tay cô ấy thì rất khó lấy ra. Muốn lấy được một triệu đồng từ vợ, tôi phải hỏi trước một tuần, phải đưa ra lý do chính đáng nhất thì mới được xét duyệt.

Còn những lý do như lấy tiền biếu mẹ chồng, đi nhậu, cà phê là không được duyệt. Biết vợ có tính keo kiệt nên tháng nào cũng vậy trước khi đưa tài khoản cho vợ rút, tôi phải chuyển vài triệu đồng sang tài khoản của đồng nghiệp gửi tạm. Khi vợ rút hết tiền trong tài khoản thì mới trả thẻ cho chồng và người đồng nghiệp cũng bắn trả lại tôi số tiền đã gửi.

Để có được tiền biếu mẹ đẻ mỗi tháng mà tôi thấy cực quá, nhưng không muốn gia đình căng thẳng nên một điều nhịn chín điều lành.

Mấy hôm trước mẹ đẻ gọi điện báo cho tôi một tin sốc, đó là vợ gửi biếu mẹ tôi toàn bộ số tiền tiết kiệm của gia đình. Mẹ bảo cuốn sổ tiết kiệm trị giá cả

Nếu chạy chữa sẽ hết số tiền tiết kiệm của gia đình nhưng không biết có sống được không nên vợ tôi đã quyết định sang tên số tiền tiết kiệm cho con trai tôi đứng tên. Vợ nói là gửi bà nội cầm giúp nhưng không hiểu bà nghe thế nào lại là biếu bà.

Vợ tôi lo sợ khi cô ấy mất đi, tôi sẽ lấy vợ mới và toàn bộ tiền tiết kiệm của gia đình sẽ rơi vào tay người mẹ kế nên vợ đã gửi mẹ tôi nhằm sau này lo cho cháu.

Nghe vợ nói trong nước mắt mà tôi đau quá nhưng vẫn rất giận vợ, có tiền cô ấy không lấy ra mà chạy chữa, còn nước còn tát, đằng này thà ch*t chứ không chịu chi tiền.

Mấy hôm nay tôi ra sức khuyên nhủ vợ đi bệnh viện chữa trị cho sớm nhưng cô ấy rất bảo thủ, không muốn động đến số tiền tiết kiệm mà để dành cho các con ăn học. Tôi thực sự không còn từ nào để thuyết phục vợ chữa bệnh nữa, mọi người cho tôi lời khuyên với.

(minhluan...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-lan-cho-me-tien-toi-phai-giau-vo-the-ma-tuan-truoc-bong-dung-vo-lai-bieu-me-toi-ca-ty-dong-do-hoi-nguyen-nhan-ma-toi-dau-den-nghet-tho-20200205163034221.chn)

Tin cùng nội dung

  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Thưa quý báo, Em năm nay 18 tuổi. Mẹ em muốn đưa em đi tầm soát ung thư cổ tử cung, nhưng em không biết có ảnh hưởng gì đến màng trinh không? Phòng khám Yersin có những gói khám nào và giá bao nhiêu tiền ạ? Mong quý báo tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn. (Trần Kim Ngân - Quận 8, TPHCM)
  • Em 24 tuổi, đã quan hệ T*nh d*c nhiều lần. Xin hỏi Mangyte, quan hệ nhiều lần như vậy thì tiêm ngừa ung thư cổ tử cung được không? Trước khi tiêm có xét nghiệm gì không? Em nên tiêm Thu*c đó ở đâu, bao nhiêu tiền một mũi Thu*c? Mong Mangyte tư vấn giúp em với ạ! (Trúc Mai - Đồng Nai)
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY