Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mỗi ngày bỏ ra 5 phút thực hiện động tác này, vừa giúp thổi bay hàng tá bệnh tật lại tốt cho sức khỏe

(MangYTe) – Cơ thể khỏe mạnh, không bật tật là mơ ước của bao người. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe hiệu quả, an toàn và tiết kiệm?

- video: mỗi ngày bỏ ra 5 phút thực hiện động tác này, vừa giúp 'thổi bay' hàng tá bệnh tật lại tốt cho sức khỏe. nguồn: tuệ tâm giác ngộ.


Để có sức khỏe tốt thì các chuyên gia thường khuyên bạn nên tập thể dục hàng ngày. vậy nếu bạn không có thời gian rảnh để tập thể dục thì sao? dưới đây là bài tập đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian nhưng cực kỳ hữu ích. bạn hãy thử xem sao nhé!

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Phượng Vũ (Theo Tuệ Tâm Giác Ngộ)

Link bài gốc Lấy link

Phượng Vũ (Theo Tuệ Tâm Giác Ngộ)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/moi-ngay-bo-ra-5-phut-thuc-hien-dong-tac-nay-vua-giup-thoi-bay-hang-ta-benh-tat-lai-tot-cho-suc-khoe/20210115075941483)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Quan tâm chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng trong đời sống hằng ngày có thể giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề khi bạn ngày càng lớn tuổi hơn. Chăm sóc sức khỏe răng miệng đơn giản là chải (đánh) răng, dùng chỉ nha khoa mỗi ngày và được thăm khám răng miệng định kỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY