Ẩm thực hôm nay

Món khoái khẩu khiến song Ngọc say mê: Ngọc Trinh thừa nhận bị nghiện nhưng vẫn chưa bằng người này, ăn 1 lần chục con

Dù là người giàu có nhưng cả Ngọc Trinh và Ngọc Thạch đều có sở thích ăn uống khá đặc biệt

Là món ăn có phần "kinh dị" với nhiều người nhưng ở miền tây, chuột đồng lại chính là một đặc sản được người dân địa phương mê mẩn. mới đây, "chân dài" nguyễn ngọc thạch bất ngờ tiết lộ mình cũng là fan “cuồng” món ăn này.

Ngọc thạch đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái: “mời các bác ăn chuột đồng chiên....béo múp ghê”, và khoe dĩa chuột đồng chiên khoái khẩu của mình.

Chia sẻ của Ngọc Thạch khiến dân tình vô cùng sửng sốt, có một cuộc sống giàu có bên chồng đại gia nhưng "chân dài" miền Tây vẫn yêu thích một món ăn vô cùng dân dã.

Bên dưới bình luận, cựu người mẫu còn tiết lộ mình có thể “xử lý” một lúc cả chục chú chuột đồng. cô nàng còn mời bạn bè về quê nhà mình để thưởng thức món ăn này vì theo ngọc thạch, chỉ ở nhà bắt ăn mới ngon và an toàn, cô nàng không dám ăn món khoái khẩu linh tinh ở bên ngoài.

Không chỉ ngọc thạch, người mẫu ngọc trinh cũng từng tiết lộ mình là “tín đồ” của chuột đồng.

Cô nàng có thể tự tay làm món ăn khoái khẩu này để tự thưởng thức và còn nhiều lần tiếp đãi bạn bè. bố ruột ngọc trinh tiết lộ, nàng người mẫu thèm đến mức nhiều lần gọi nhờ bố mang chuột đồng ở quê đem lên.

"trinh ăn thịt chuột từ khi còn rất nhỏ và bị nghiện luôn đến giờ. trinh cũng không hiểu tại sao mọi người lại sợ dữ vậy? nếu ăn thử một lần trinh nghĩ mọi người sẽ bị nghiện giống trinh đó, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt", "nữ hoàng nội y" chia sẻ.

BÀI VIẾT

Bình An

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/doi-song/mon-khoai-khau-khien-ngoc-trinh-say-me-nhung-van-chua-bang-nguoi-nay-20201003215536098.html)

Tin cùng nội dung

  • Một thời gian sau thỏ gặp sói đi máy bay, thỏ ngạc nhiên lắm bèn hỏi: - Sao anh có đủ tiền mua thứ này?
  • Xem phim nóng quá nhiều khiến nam giới phải đối mặt với những hậu quả không tốt cho sức khỏe cũng như đời sống vợ chồng.
  • Nghiện S*x cũng giống như nhiều loại nghiện khác: rượu, ma tuý, Thu*c lá…, con nghiện thường rơi vào trạng thái khổ sở, dằn vặt, bứt rứt khi không được thoả mãn.
  • Người nghiện rượu thường phải nhập cấp cứu bởi những ảnh hưởng lớn về sức khỏe, tinh thần.
  • Tôi vừa đọc bài báo: Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm mà rùng mình khi nghĩ đến con trai tôi.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY