Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Một bộ trưởng Tây Ban Nha dương tính với virus SARS-CoV-2

(MangYTe) AFP mới đây đưa tin, Bộ trưởng Bộ Bình đẳng Tây Ban Nha Irene Montero đã dương tính với virus SARS-CoV-2.

Thông báo từ chính phủ Tây Ban Nha cho biết, Thủ tướng nước này Pedro Sanchez sẽ tổ chức mọi cuộc họp thông qua video bắt đầu từ hôm nay 12/3 sau khi bà Montero có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Bạn đời của bà là Phó thủ tướng Pablo Iglesias hiện đã được cách ly.

Tất cả bộ trưởng Tây Ban Nha sẽ được kiểm tra y tế trong ngày 12/3, “Sáng nay, phần còn lại của nội các sẽ được xét nghiệm và kết quả sẽ sớm được công bố”, theo tuyên bố của chính phủ Tây Ban Nha. Hoàng gia Tây Ban Nha cũng sẽ được xét nghiệm bởi Hoàng hậu Letizia từng tiếp xúc với Bộ trưởng Montero.

Cùng ngày, Thủ tướng Pedro Sanchez sẽ tổ chức một cuộc họp nội các tinh giản khi chỉ có sự tham dự của các bộ trưởng thật sự cần thiết để phê duyệt các biện pháp mới chống lại sự lây lan của virus Corona. Tất cả các cuộc họp tiếp theo sẽ được tổ chức thông qua video trực tuyến.

Bộ Y tế Tây Ban Nha cập nhật số ca mắc Covid-19 ở Tây Ban Nha đã tăng lên 2.968 người, tăng mạnh so với 2.140 ca hôm 11/3. Số ca Tu vong đã tăng lên 84 người, so với 47 ca Tu vong được ghi nhận một ngày trước đó.

Vân Trần (theo AFP, Reteurs)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mot-bo-truong-tay-ban-nha-duong-tinh-voi-virus-sars-cov-2-post74895.html)
Từ khóa: covid

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY