Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Một chiếc áo blouse trắng với 6 công thức mix đồ hack eo thon dáng chuẩn cho nàng công sở ngoài 30

Ngắm nhìn những set đồ này, nàng công sở nào cũng muốn rinh ngay cho mình một thiết kế áo blouse trắng.

Không đứng dáng và basic như sơ mi trắng, những thiết kế blouse trắng mềm mại nhẹ nhàng tô điểm cho phong cách của các nàng công sở tuổi 30+. Sở hữu một chiếc áo blouse trong tủ đồ là nàng 30+ nắm trong tay một bí kíp duyên dáng, nữ tính và sang chảnh cho mọi set đồ công sở trong mùa Xuân/Hè này.

Với nàng ngoài 30, sự tiết chế là cần thiết cho những kiểu áo blouse đến sở làm. Khi đó bạn chỉ cần một chiếc áo blouse trắng tinh giản, sang trọng là đã có thể chinh phục mọi phong cách khi đến công sở. Chỉ cần kết hợp cùng những item đơn giản nhất, các nàng 30+ cũng có ngay những bộ cánh thanh lịch và sang chảnh tuyệt đối. Và đây chính là 6 gợi ý dành cho các nàng khi sở hữu một chiếc áo blouse trắng trong tủ đồ.

Một chiếc áo blouse và 6 cách diện cho nàng công sở tuổi 30.

Áo blouse trắng + quần âu đen

Luôn là công thức cơ bản nhưng chỉn chu và tinh tế nhất khi diện áo blouse, kết hợp cùng quần âu đen, thêm đôi cao gót mũi nhọn là nàng công sở hoàn thiện set đồ đẹp đủ đường. Ngay cả những sự kiện quan trọng, công thức này vẫn giúp bạn ghi điểm tuyệt đối.

Biến tấu một chút với cách nhấn nhá thú vị

Chỉ cần một chiếc áo len mỏng khoác hờ lên vai, bạn có ngay một biến tấu thú vị cho combo áo blouse và quần âu. Riêng với công thức này, một đôi giày lười đơn giản sẽ hợp hơn là đôi cao gót lênh khênh hack dáng.

Không thể thiếu cặp đôi hoàn hảo áo blouse và quần jeans

Chiếc áo có thể mix cùng tất cả các kiểu quần jeans mà bạn có trong tủ đồ từ dáng quần ống đứng, ống loe, ống côn đến cả quần skinny ôm sát.

Khoác ngoài với blazer để có một set đồ thanh lịch tuyệt đối

Công thức áo blouse + quần jeans + blazer chưa bao giờ lỗi mốt dù bạn diện năm này qua năm khác. Set đồ mặc lên vừa hack dáng thon gọn vừa thanh lịch chuẩn chỉnh mà vẫn hợp phong cách nàng công sở tuổi 30+.

Diện cùng chân váy midi duyên dáng

Thay đổi phong cách một chút với chân váy midi cũng là một ý tưởng tuyệt vời để các nàng diện đến công sở hay tham dự các sự kiện quan trọng khác. Sơ vin gọn gàng áo cùng chân váy, một set đồ không quá cầu kỳ nhưng luôn ghi điểm với nét thanh lịch, tinh tế và trang nhã cho mọi cô nàng.

Trẻ trung sang chảnh ngút ngàn với chân váy ngắn vải tweed

Nếu muốn một công thức hack tuổi siêu đỉnh thì đây chính là chân ái dành cho nàng công sở tuổi 30. Chân váy vải tweed phảng phất nét cổ điển, để các nàng không bị "cưa sừng" mà vẫn trẻ trung tươi mới. Kiểu chân váy này rất hợp để diện cùng áo blouse, nàng nào mê style nữ tính sang chảnh chắc chắn không thể bỏ qua.

Một vài mẫu áo blouse trắng của các thương hiệu đang được sale nhiệt tình để các nàng thỏa sức shopping và diện đẹp đến sở làm:

[Box We Buy] - Áo blouse Méo Shop

[Box We Buy] - Áo blouse New Day

[Box We Buy] - Áo blouse Nyla

https://afamily.vn/mot-chiec-ao-blouse-trang-voi-6-cong-thuc-mix-do-hack-eo-thon-dang-chuan-cho-nang-cong-so-ngoai-30-20220301202252974.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-chiec-ao-blouse-trang-voi-6-cong-thuc-mix-do-hack-eo-thon-dang-chuan-cho-nang-cong-so-ngoai-30-20220301202252974.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY