Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Một kiểu áo khoác dài đơn giản mà so kè được style của 4 nàng Hậu: Người chân chất, người khoe dáng nuột nà

Chúng ta có thể gọi mẫu áo dáng dài này là áo khoác Hoa hậu vì được rất nhiều đại diện nhan sắc Việt chọn diện.

Dù sở hữu nhan sắc đẹp "mỗi người một vẻ", phong cách thời trang cũng không hoàn toàn giống nhau nhưng trùng hợp thay, cả 4 nàng hậu là đỗ mỹ linh, tiểu vy, lương thùy linh và đỗ hà đều cùng ưu ái một kiểu áo khoác dáng dài, mang tông màu be/trắng kem nhã nhặn. mẫu áo khoác đơn giản là vậy nhưng lại tạo nên một cuộc so kè về thần thái, vóc dáng và phong cách rất thú vị của 4 nàng hoa hậu, đồng thời đem đến cho chị em một số bí kíp thời trang cực bổ ích.

Một kiểu áo khoác dài đơn giản mà so kè được style của 4 nàng Hậu: Người chân chất, người khoe dáng nuột nà - Ảnh 1.

Một kiểu áo khoác dài đơn giản mà so kè được style của 4 nàng Hậu: Người chân chất, người khoe dáng nuột nà - Ảnh 2.

Trong một chuyến về thăm trường cũ, tân hoa hậu đỗ thị hà ghi được thiện cảm vì chọn phong cách thời trang giản dị, gần gũi. cô mix áo cổ lọ với quần skinny đen rồi hoàn thiện bằng chiếc áo khoác dáng dài màu trắng kem. cách mix đồ này đảm bảo sự thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, đẹp mắt.

Một kiểu áo khoác dài đơn giản mà so kè được style của 4 nàng Hậu: Người chân chất, người khoe dáng nuột nà - Ảnh 3.

Hoa hậu Lương Thùy Linh thì layer bên trong mẫu áo dạ dáng dài bộ đôi áo + chân váy ngắn xuyệt tông, kết lại bằng đôi boots cao cổ rất ăn ý với tổng thể. Outfit của Lương Thùy Linh giúp khoe đôi chân dài nuột, hack dáng ổn và còn trẻ trung, thời thượng. Việc nhấn nhá thêm chiếc mũ baker boy đã mang đến vẻ ngọt ngào, kiêu kỳ cho nàng Hậu.

Một kiểu áo khoác dài đơn giản mà so kè được style của 4 nàng Hậu: Người chân chất, người khoe dáng nuột nà - Ảnh 4.

Lương thùy linh cũng bật mí cho chị em một bí kíp là khi diện áo khoác dáng dài, chỉ cần mix với chân váy ngắn thì người diện sẽ không bao giờ lo bị dìm dáng.

Một kiểu áo khoác dài đơn giản mà so kè được style của 4 nàng Hậu: Người chân chất, người khoe dáng nuột nà - Ảnh 5.

Một kiểu áo khoác dài đơn giản mà so kè được style của 4 nàng Hậu: Người chân chất, người khoe dáng nuột nà - Ảnh 6.

Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh thậm chí còn giản dị hơn cả đàn em. Cô chọn diện áo trench coat dáng dài, mix với quần âu trắng và hoàn thiện bằng đôi giày mũi nhọn. Outfit này hợp diện đến công sở, mặc đi dạo phố cũng ổn mà đi chúc Tết lại càng lịch sự, trang nhã. Để tạo điểm nhấn và giúp tôn lên chiều cao của người diện, Đỗ Mỹ Linh đã tận dụng đường nhấn eo của mẫu áo, chị em rất nên học hỏi bí kíp này.

Một kiểu áo khoác dài đơn giản mà so kè được style của 4 nàng Hậu: Người chân chất, người khoe dáng nuột nà - Ảnh 7.

Không diện trench coat như một chiếc áo khoác, Hoa hậu Tiểu Vy hoàn thiện phong cách với chiếc váy dáng trench coat đầy nữ tính và sang trọng. Việc tô điểm cho set đồ chiếc mũ baker boy đã giúp tổng thể thêm xịn đẹp, diện mạo của nàng Hậu thêm phần "chanh sả", tựa như tiểu thư nhà giàu vậy. Cách kết lại set đồ với đôi giày sneaker trắng cũng là một ý hay, đôi giày tạo hiệu ứng trẻ trung, năng động cho cả tổng thể nhưng vẫn trang nhã.

Một kiểu áo khoác dài đơn giản mà so kè được style của 4 nàng Hậu: Người chân chất, người khoe dáng nuột nà - Ảnh 8.

Cuối cùng, hãy lưu tâm cả tuyệt chiêu diện váy nhấn eo của Tiểu Vy. Đây là cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để giúp thu gọn vóc dáng, gia tăng chiều cao. Nếu bạn đã sẵn sở hữu vòng eo thon gọn thì chi tiết này cũng giúp tôn lên triệt để lợi thế vóc dáng.

Ảnh: Instagram nhân vật

Một kiểu áo khoác dài đơn giản mà so kè được style của 4 nàng Hậu: Người chân chất, người khoe dáng nuột nà - Ảnh 9.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-kieu-ao-khoac-dai-don-gian-ma-so-ke-duoc-style-cua-4-nang-hau-nguoi-chan-chat-nguoi-khoe-dang-nuot-na-20210203124249626.chn)
Từ khóa: áo khoác

Chủ đề liên quan:

áo khoác

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY