Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Một ngày thêm hàng trăm người đi cách ly y tế

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang cách ly là 17.238, tăng hơn 700 người so với một ngày trước đó. Theo Bộ Y tế, F1 là người có tiếp xúc gần trong vòng 2 m với ca bệnh xác định trong khoảng thời gian từ 3 ngày trước khi khởi phát của ca bệnh cho đến khi ca bệnh được cách ly y tế.
Ảnh minh hoạ: Internet Ảnh minh hoạ: Internet

Thực phẩm cực độc với người bị viêm xoang, biết mà tránh kẻo 'rước họa vào người'

Những loại thực phẩm dưới đây rất 'độc' với những người bị mắc bệnh viêm xoang, viêm đường hô hấp. Bạn nên biết để tránh bệnh trở nên trầm trọng hơn và làm tăng nguy cơ biến chứng.

Tiếp xúc với ca mắc COVID-19 như thế nào thì xác định là F1, F2?

Theo hướng dẫn mới nhất của bộ y tế, f1 là người có tiếp xúc gần trong vòng 2 m với ca bệnh xác định trong khoảng thời gian từ 3 ngày trước khi khởi phát của ca bệnh cho đến khi ca bệnh được cách ly y tế.

Thêm gần 1.000 người cách ly, cảnh báo 40% ca nhiễm SARS- CoV-2 không có triệu chứng

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch hiện đang cách ly là 16.582 người, tăng gần 1.000 người so với một ngày trước đó. bộ y tế yêu cầu thần tốc và triệt để, không được để sót người tiếp xúc với người có xét nghiệm sars-cov-2 dương tính.




Quảng An

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/gia-tang-nguoi-cach-ly-bo-y-te-huong-dan-cach-xac-dinh-f1-f2-1759585.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY