Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Một phụ nữ Tu vong trong tình trạng lõa thể tại nhà trọ

(MangYTe) - Vào khoảng 22h ngày 11/2, người dân phát hiện một người phụ nữ Tu vong trong tình trạng lõa thể trong nhà trọ. Ngay sau đó, người dân đã báo tin tới chính quyền.

Thông tin từ UBND phường Đằng Giang (Ngô Quyền, TP Hải Phòng) ngày 12/2 cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ trong nhà trọ vào tối ngày 11/2.

 Lực lượng chức năng phong tỏa ngoài hiện trường.

Cụ thể vào khoảng 22h ngày 11/2, người dân phát hiện một người phụ nữ Tu vong trong tình trạng lõa thể trong nhà trọ ở đường An Đà (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Ngay sau đó, người dân đã báo tin tới chính quyền phường Đằng Giang.

Nhận được thông tin, Công an phường Đằng Giang có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo sự việc lên Công an quận Ngô Quyền để khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Tu vong khoảng 1 ngày trước đó, lực lượng chức năng chưa phát hiện dấu hiệu tác động ngoại lực.

Hiện, Công an TP Hải Phòng phối hợp cùng Công an quận Ngô Quyền xác định danh tính nạn nhân, đồng thời khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc../

Minh Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/mot-phu-nu-tu-vong-trong-tinh-trang-loa-the-tai-nha-tro-82808.html)

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY