Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mùa Hè chăm diện váy hoa nhưng bạn đừng mắc sai lầm này như Yến Trang – Yến Nhi nếu không muốn dừ đi ít nhất 5 tuổi

Để tránh bị dừ khi diện váy hoa thì bạn hãy nhớ tránh mắc sai lầm như Yến Trang – Yến Nhi.

Mùa Hè là thời điểm những mẫu Váy hoa tối màu có thể khiến người diện trông cao ráo và thon thả hơn ít nhiều, ngoài ra với sắc tối còn giúp tôn da trông sáng hơn. Tuy nhiên nhược điểm của item này là dễ khiến người diện trông dừ đi vài tuổi, kích cỡ hoa văn quá lớn hoặc quá rối mắt cũng khiến người diện trông kém sang đi vài phần. Từ bài học của cặp chị em Yến Trang - Yến Nhi có thể thấy váy hoa sáng màu sẽ giúp style trông trẻ trung và ưng mắt hơn.

Trong trường hợp nếu bạn vẫn đắm đuối với những mẫu váy hoa tối màu thì lời khuyên là bạn nên chọn những mẫu có chiều dài trên đầu gối, khi diện lên vẫn sẽ đảm bảo điểm trẻ trung ưng mắt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-he-cham-dien-vay-hoa-nhung-ban-dung-mac-sai-lam-nay-nhu-yen-trang-yen-nhi-neu-khong-muon-du-di-it-nhat-5-tuoi-20200519155421137.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY