Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mùa Thu cứ diện combo màu hờ hững là đồng nghiệp sẽ phải khen gu thời trang của bạn sao mà sang thế

Những tông màu neutral nhẹ nhàng luôn mang cảm giác sang chảnh mà vẫn rất gần gũi.

Nếu như trong mùa hè tràn đầy năng lượng, chúng ta thường diện những thiết kế phức tạp, màu sắc lộng lẫy. thì đến mùa thu, dân tình lại có xu hướng quay về với những màu sắc đơn giản và thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng, trang nhã. "màu hờ hững" chính là gam màu thích hợp để diện vào dịp thu này, đảm bảo diện lên thì Màu hờ hững chính là những gam màu thiên về tông neutral mang cảm giác nhẹ nhàng, yên tĩnh và thanh lịch, đồng thời còn thể hiện Trang phục mang gam màu hờ hững tạo cảm giác thanh lịch, mềm mại, cao cấp và tinh tế,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-thu-cu-dien-combo-mau-ho-hung-la-dong-nghiep-se-phai-khen-gu-thoi-trang-cua-ban-sao-ma-sang-the-20201013103354439.chn)

Tin cùng nội dung

  • Lúc mới phát hiện chồng chát với bạn gái trên mạng, Yến - cô bạn thân của tôi đã làm ầm lên vì ghen.
  • Trong các giấc mơ về “chuyện ấy”, có khi bạn là người trong cuộc, có thể bạn nhìn thấy người khác làm “chuyện ấy”… Ngoài các cung bậc cảm xúc khi mơ, chắc bạn cũng muốn “đoán mộng” xem lành dữ thế nào khi mơ về “chuyện ấy”?
  • Những thông tin về gia cảnh, những lời ăn năn và ân hận muộn mằn của đồng nghiệp Tường làm tôi càng thêm xót xa, nặng trĩu, nuối tiếc và cả hoang mang nữa về nghề nghiệp của mình, tương lai của mình.
  • Bệnh viện có thêm 2 nhân viên mới: 1 bác sĩ (BS) và 1 dược sĩ đại học (DSĐH) mới tốt nghiệp từ Hà Nội về nhận công tác.
  • Trong mắt số đông, mức độ phong lưu đa tình của người tuổi Ngọ, Thìn, Dậu luôn cao ngất ngưởng.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.