Ẩm thực hôm nay

Mục sở thị toàn khuôn viên đã “sang, xịn, mịn” lại còn siêu xanh của quán cà phê Starbucks vừa mới khai trương hot nhất Ecopark

Những hình ảnh được chụp trực tiếp ở quán cà phê Starbucks nằm trong Công viên Mùa hạ của Ecopark khiến ai nấy đều vô cùng mãn nhãn.

Vốn là thương hiệu

Vốn là khu đô thị có rất nhiều cây xanh nên không hề khó hiểu khi Starbucks Ecopark lại "đốn tim" khách hàng với vẻ đẹp tự nhiên. Từng khoảng không gian xanh mát ở đây chắc chắn sẽ đủ sức làm dịu tâm hồn của các khách hàng kể cả vào những ngày nắng nóng nhất.

Thêm vào đó, với kiến trúc độc đáo, Starbucks ở khu Ecopark này còn góp sức cho các anh chị em với những góc sống ảo trên cả tuyệt vời.

Không gian sống ảo cực "chất" cho các tín đồ Instagram.

Điểm trừ duy nhất ở Starbucks Ecopark đó là vị trí nằm khá xa trung tâm thành phố. Bởi vậy nếu như muốn có không gian uống cà phê thư thái, nhiều người sẽ phải chọn đi vào ngày cuối tuần thay vì những khoảnh khắc ngẫu hứng trong các ngày khác. Tuy nhiên, nếu giành một ngày để khám phá thương hiệu cà phê đình đám ở một nơi đặc biệt tươi xanh như thế thì cũng không phải là vấn đề gì lớn cho lắm đúng không nhỉ?

Cuối tuần này, rủ nhau đi Starbucks ở Ecopark chơi không mọi người ơi?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tan-muc-so-thi-toan-khuon-vien-sang-xin-min-ma-con-sieu-xanh-cua-quan-starbucks-vua-moi-khai-truong-hot-nhat-ecopark-hung-yen-20200111094556074.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY