Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Muối mặt lên sóng để livestream bán hàng, Lý Tiểu Lộ lại tiếp tục khiến dân tình hốt hoảng, ví von gương mặt như phù thủy

Vẫn biết Lý Tiểu Lộ nghiện thẩm mỹ, nhưng không ngờ gương mặt của cô bây giờ lại thành thế này.

Cũng vài năm sau scandal ngoại tình và ồn ào ly dị của Lý Tiểu Lộ, giờ đây sự nghiệp đóng băng, ái tình thì dang dở Lý Tiểu Lộ lấn sân sang nghề

Nhưng nếu không nói thì mấy ai nhận ra gương mặt ấy một thời đã từng gây sốt điện ảnh Hoa ngữ. Gương mặt của Lý Tiểu Lộ giờ nhìn nhọn hoắt, đơ cứng, da dẻ xanh xao vàng vọt, càng

Vẫn biết Lý Tiểu Lộ nghiện thẩm mỹ, đến nỗi từng có thời điểm cứ xuất hiện lần nào là y như rằng gương mặt của cô nếu không khác lạ thì cũng đơ cứng do di chứng thẩm mĩ. Chưa một lần nhan sắc của cô hài hòa các đường nét huống chi là bình thường trở lại.

Suốt quá trình chỉnh sửa nhan sắc Lý Tiểu Lộ thường xuyên lộ ra những biến chứng thẩm mỹ. Khi cười, các nếp gấp xung quanh miệng và má của cô cứng đờ, hai bên gò má cũng bị đẩy cao lên, cằm thì dài ra trông rất đáng sợ.

Có thời gian Lý Tiểu Lộ còn chuộng mốt môi dày với style đậm chất Hàn Quốc nhìn lạ hoắc. Tưởng đâu cô sẽ dừng lại với nhan sắc này, ai ngờ Lý Tiểu Lộ lại tiếp tục "phá tanh bành" nhan sắc của cô thêm nhiều lần khác nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muoi-mat-len-song-de-livestream-ban-hang-ly-tieu-lo-lai-tiep-tuc-khien-dan-tinh-hot-hoang-vi-von-guong-mat-nhu-phu-thuy-20200421231509095.chn)

Tin cùng nội dung