Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Muốn chiếm trọn trái tim phái đẹp? Đừng bỏ qua những món quà skincare thần kỳ sau đây

Cứ mỗi dịp 8/3, chúng ta lại đau đầu với 7749 thể loại quà tặng cho chị em, nào là son môi, nước hoa, váy áo.... Nhưng bạn biết không? Mỹ phẩm cũng là món quà hết sức tinh tế dành tặng phái đẹp đó. Chịu khó quan sát làn da họ, chọn đúng món dưỡng da, đảm bảo bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối.

Dành cho mẹ

Nhắc đến đối tượng tặng quà 8/3, mẹ hẳn là người đầu tiên bạn nghĩ đến. Với độ tuổi trung niên, làn da mẹ cần được cung cấp các chất chống lão hóa để lưu giữ nét tươi trẻ. Cũng đừng quên ưu tiên những sản phẩm có ngoại hình bắt mắt để mẹ dễ xiêu lòng hơn nha.

Serum It’s Skin Power 10 Formula Q10 Effector, và kem dưỡng ẩm Collagen Nutrition Cream từ It’s Skin, sẽ thay bạn chiều lòng mẹ. Khả năng thẩm thấu nhanh, cùng với đó là khả năng giúp bổ sung độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho da của bộ đôi này sẽ cho mẹ lấy lại thanh xuân trên da, tăng thêm vẻ trẻ trung và rạng ngời.

Tinh chất It’s Skin Power 10 Formula Q10 Effector giúp trẻ hóa làn da mẹ

Dành cho em gái

Nếu bạn dự định tặng quà cho em gái đang tuổi ăn tuổi học, hãy chọn mỹ phẩm dưỡng dịu nhẹ để da nhỏ tươi tắn sau nhiều đêm bài vở liên miên. Nhằm an tâm tối đa, bạn có thể tìm đến các thương hiệu chăm sóc da uy tín, được công nhận rộng rãi.

Tiếp tục một gợi ý đến từ It’s Skin. Serum Power 10 Formula GF Effector có kết cấu trong vắt, lỏng, dưỡng ẩm nhẹ dịu không nhờn rít, hứa hẹn sẽ khiến em gái bạn hài lòng dù bướng bỉnh đến đâu. Đi kèm với sữa rửa mặt Have A Orange Cleansing Foam, tinh chất càng dễ thẩm thấu và nuôi dưỡng da tốt hơn.

Kem dưỡng dạng gel I’m From Vitamin Tree Water-Gel sẽ khiến phần quà thêm hấp dẫn trong mắt nhỏ em, với phiên bản cải tiến sở hữu thiết kế xanh mát mắt. Sản phẩm đem lại cảm giác dễ chịu, nhưng vẫn giúp da đủ ẩm, sáng mịn.

I’m From Vitamin Tree Water-Gel dưỡng ẩm, làm sáng da nhẹ dịu mà không gây bí bách

Dành cho chị

Những lần deadline vật vã có thể khiến da chị gái trở nên khô, xỉn màu, thiếu sức sống. Để trở thành người em tâm lý nhất hệ mặt trời, bạn cần sắm ngay món skincare có tác dụng hỗ trợ làm sáng da, cấp ẩm và dịu da.

Ứng viên WH Effector từ It’s Skin mang đến công dụng bừng sáng da đáng nể, đi kèm với lợi ích làm dịu hiệu quả. Bắt cặp cùng "người nhà" Mangowhite Brightening Cream, sắc da lại càng thêm trắng trẻo, mịn màng.

By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream là một ứng cử viên kem dưỡng khác mà bạn nên cân nhắc. Sản phẩm thẩm thấu nhanh, nhẹ thoáng nên không hề gây áp lực cho làn da vốn đang stress của chị. Kiên trì sử dụng, Vitamin 75 Maximizing Cream còn có thể giúp da tươi mới, sáng mềm hơn trông thấy.

Kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream thẩm thấu nhanh, cho da sáng mềm và tươi mới

Dành cho người yêu

Làm sao có thể thiếu người yêu trong danh mục tặng quà 8/3. Nỗi sợ chung của nhiều cô gái thường xoay quanh thâm mụn, da không đều màu, thô ráp. Vậy nên chu trình skincare lý tưởng cho người thương dĩ nhiên không thể thiếu các chất hỗ trợ dưỡng sáng, làm mịn bề mặt da.

Dành cho nhu cầu trên, bạn sẽ không mấy khó khăn để chọn ra món quà phù hợp. serum power 10 formula vc effector và kem dưỡng trẻ hóa collagen nutrition cream không chỉ cải thiện tông da, mà còn cho giao diện thêm rạng rỡ.

Kem dưỡng It’s Skin Collagen Nutrition Cream cho giao diện luôn rạng rỡ và đầy sức sống

Đặt mua sản phẩm ngay tại:

- It’s Skin: https://bit.ly/3bNqC2o

- By Wishtrend: https://shopee.vn/bywishtrend_officialstore

https://afamily.vn/muon-chiem-tron-trai-tim-phai-dep-dung-bo-qua-nhung-mon-qua-skincare-than-ky-sau-day-20220305120559642.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-chiem-tron-trai-tim-phai-dep-dung-bo-qua-nhung-mon-qua-skincare-than-ky-sau-day-20220305120559642.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY