Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Muốn dưỡng da trắng sáng thì đây là 4 sản phẩm bắt buộc phải có, thiếu chỉ một món thôi cũng sẽ thất bại

Để da sáng bật tông thì chị em nhất định phải bổ sung 4 sản phẩm sau đây vào quy trình.

Sở hữu một làn da không chỉ mịn màng mà còn sáng bật tông, hồng hào rạng rỡ là điều mà tất cả các chị em đều mong muốn. tuy nhiên, làm thế nào để làn da đạt đến "cảnh giới" lý tưởng ấy thì không phải ai cũng biết. nói một cách khác thì để hướng tới mục tiêu làm sáng da, bạn không thể skincare một cách ngẫu hứng, thiếu chiến thuật mà quy trình chăm sóc nhất định phải có sự góp mặt của 4 sản phẩm sau đây.

Sản phẩm tẩy da ch*t

Các tế bào già cỗi sẽ không ngừng xuất hiện do quá trình tái tạo liên tục của làn da. những tế bào ch*t này chính là một trong những nguyên nhân khiến da của bạn bị thô ráp, tối màu; đã vậy còn gây bít tắc lỗ chân lông khiến các sản phẩm skincare nói chung, và những món làm sáng da nói riêng khó thẩm thấu trọn vẹn, đem lại hiệu quả cải thiện làn da tối ưu nhất. vậy nên, sản phẩm tẩy da ch*t là một phần không thể thiếu trong mọi quy trình làm sáng da. sản phẩm tẩy tế bào ch*t nếu được dùng theo tần suất hợp lý (khoảng 2 – 3 lần/tuần) sẽ mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng hơn, những khuyết điểm như đốm nâu hay vùng da tối màu cũng sẽ được thắp sáng, da ngày càng thêm nhẵn mịn, không tỳ vết.

Muốn dưỡng da trắng sáng thì đây là 4 sản phẩm bắt buộc phải có, thiếu chỉ một món thôi cũng sẽ thất bại - Ảnh 2.

Serum vitamin C

Nhắc tới các sản phẩm làm sáng da, serum vitamin c sẽ luôn là cái tên đầu tiên được các bác sĩ, chuyên gia và dân sành làm đẹp nhắc tới. chất chống oxy hóa không chỉ cải thiện độ tươi sáng, căng bóng cho làn da mà còn giúp làm mờ đi những đốm nâu cứng đầu, đồng thời ngăn chặn tình trạng thâm nám da xuất hiện trong tương lai. thêm nữa, serum vitamin c còn là một công cụ rất đắc lực trong hành trình chống lão hóa vì sản phẩm này sẽ giúp vô hiệu các gốc tự do – nguyên nhân hàng đầu khiến bạn già trước tuổi.

Muốn dưỡng da trắng sáng thì đây là 4 sản phẩm bắt buộc phải có, thiếu chỉ một món thôi cũng sẽ thất bại - Ảnh 3.

Kem chống nắng

Tẩy da ch*t đều đặn, dùng cả serum vitamin c nhưng nếu không thoa kem chống nắng, công sức dưỡng sáng da của bạn sẽ "tan thành mây khói" hết. kem chống nắng sẽ giúp chặn đứng sự tấn công của tia cực tím – "thủ phạm" gây nên tình trạng sạm da và khiến những đốm thâm nám hình thành. kem chống nắng cũng là sản phẩm quan trọng bậc nhất trong công cuộc chống lão hóa. do đó, bạn bắt buộc phải thêm kem chống nắng vào quy trình, đồng thời bôi sản phẩm này không sót một ngày nào, bất kể là trời nắng, mưa hay âm u.

Muốn dưỡng da trắng sáng thì đây là 4 sản phẩm bắt buộc phải có, thiếu chỉ một món thôi cũng sẽ thất bại - Ảnh 4.

Kem dưỡng ẩm

Làn da thiếu ẩm sẽ trở nên khô héo, xám xịt, khó mà có được độ căng sáng, lấp lánh. do đó, việc thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày là nhiệm vụ hiển nhiên. chưa kể, kem dưỡng ẩm còn giúp "trói chặt" những tinh chất từ các sản phẩm làm sáng da, ngăn không cho chúng bay hơi nên sẽ giúp làn da của bạn được hưởng lợi nhiều nhất từ những món skincare đang dùng.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-duong-da-trang-sang-thi-day-la-4-san-pham-bat-buoc-phai-co-thieu-chi-mot-mon-thoi-cung-se-that-bai-20210128173301749.chn)
Từ khóa: dưỡng sáng da

Tin cùng nội dung

  • Có thể đây là tin sốc tiếp theo với các bạn. Cho tới nay nhiều hướng dẫn dinh dưỡng vẫn khuyến cáo nên sử dụng dầu thực vật làm từ đậu nành, canola, hướng dương…
  • Bạn có thể không mấy để tâm đến chai sữa tắm dùng mỗi ngày hay bao nhựa dùng trong lò vi sóng, nhưng những sản phẩm này có thể chứa hóa chất tàn phá cơ thể bạn.
  • Nếu bạn vẫn tôn trọng kể cả trong thời điểm con cư xử không tốt, trẻ sẽ hiểu và thực hiện những hành vi đúng với bạn mong đợi.
  • Theo dõi đường máu trong vòng 24 giờ ở 60 bệnh nhân đái tháo đường (ĐTĐ) týp 2, người ta nhận thấy có đến 38% trường hợp có đường máu sau ăn vượt quá giá trị bên dưới đường cong glucose (AUC) so với người bình thường.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Bất kỳ một ai đã học và hiểu y học cổ truyền đều phải nắm vững Bát cương. Bát cương là tám cương mục lớn của y học cổ truyền, khái quát hóa tám trạng thái S*nh l*, bệnh lý của cơ thể.
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY