Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Muốn eo thon, bạn đừng dại ăn những thực phẩm khiến cân nặng tăng “vù vù” này

5 thực phẩm dưới đây gây tăng cân, béo phì nếu bạn đang muốn giữ gìn vóc dáng thì đừng đụng vào.

Cơm và bánh mì

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì tuyệt đối không nên ăn nhiều cơm, bánh mì bởi trong thành phần chính của cơm, mì, bánh mì là bột mì đã qua tinh chế, thường không còn nhiều chất dinh dưỡng như hạt ngũ cốc ban đầu. Nếu bạn ăn nhiều cơm bánh mì sẽ khiến cho cân nặng càng ngày càng tăng, ảnh hưởng tới vóc dáng của bạn.

Sữa nguyên chất

Sữa tươi nguyên chất chính là mặt hàng tốt cho sức khỏe nhưng không dành cho những ai béo phì muốn giảm cân. nguyên nhân là do trong sữa chứa nhiều canxi giúp xương khỏe, tái tạo làn da, giúp làn da mịn màng và tươi sáng hơn. tuy nhiên, sữa nguyên chất lại chứa rất nhiều chất béo. tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng bạn có thể sử dụng sữa tách kem, ít đường hay không đường để giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Cơm trắng gây tăng cân

Đồ ăn nhanh, chiên rán

Những đồ ăn nhanh, đồ chiên rán thường chứa nhiều dầu mỡ dễ gây tăng cân cho bạn. chính vì vậy, nếu như bạn muốn giảm cân thì đừng bao giờ ăn những đồ ăn này. ngoài ra, nếu bạn ăn nhiều đồ ăn có chứa dầu mỡ khiến bạn dễ mắc tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường…

Nước ngọt có ga

Đồ uống có ga được rất nhiều người yêu thích, nhưng nếu bạn uống nhiều nước ngọt có ga cũng là tác nhân gây béo phì cho bạn. chính vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân thì đừng bao giờ uống nước ngọt có ga. theo các chuyên gia dinh dưỡng thì đồ uống có ga là đồ ăn không hề lành mạnh, không nên uống nhiều.

Đồ uống có ga gây tăng cân

Kem tươi

Trời nóng món kem mát lạnh đều là món ăn ưa thích của trẻ em lẫn người lớn. tuy vậy, với thành phần chính là kem béo, sữa và đường dễ gây tăng cân cho bạn. nếu như bạn muốn giảm cân thì đừng bao giờ ăn những món này kẻo hối hận không kịp.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/muon-eo-thon-ban-dung-dai-an-nhung-thuc-pham-khien-can-nang-tang-vu-vu-nay-search/?id=247554

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/muon-eo-thon-ban-dung-dai-an-nhung-thuc-pham-khien-can-nang-tang-vu-vu-nay/20220907014611418)

Tin cùng nội dung

  • Uống sữa tăng cân là một trong các phương pháp phổ biến được nhiều người gầy áp dụng khi muốn cải thiện cân nặng nhưng không phải ai cũng thành công với cách tăng cân này.
  • Các nhà khoa học khẳng định việc đặt thiết bị đang sạc pin bên cạnh mình vào ban đêm có thể làm cho người sử dụng tăng cân.
  • Theo y học cổ truyền, có 8 cách để làm giảm béo phì như cách hóa thấp, khử đờm, lợi thủy, thông thông phủ, tiêu đạo,...
  • Theo các chuyên gia y tế, béo phì chính là một trong những thủ phạm gây nên các vấn đề suy giảm sức khỏe T*nh d*c ở nam giới.
  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Ngủ dưới 8 giờ vào các ngày thường có liên quan với béo phì ở nam giới tuổi teen.
  • Tôi muốn hỏi bệnh viện hay phòng khám nào điều trị béo phì ở TPHCM và giá cả như thế nào? Cám ơn! (Trâm - Thủ Đức)
  • Nếu bạn không may lâm vào tình trạng thừa cân và béo phì thì ngoài những biện pháp có tính chất bắt buộc như điều chỉnh chế độ ăn và rèn luyện thể lực một cách hợp lý, bạn có thể thực thi một số liệu pháp hết sức độc đáo của y học cổ truyền, trong đó phải kể đến việc sử dụng một số bài Thu*c đơn giản được tạo nên từ các loại hoa quanh nhà quanh vườn. Bài viết này xin được giới thiệu một số công thức điển hình để bạn đọc có thể tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY