Tâm sự hôm nay

Mượn laptop của chị gái làm khóa luận, tôi rụng rời tay chân khi vô tình xem tập ảnh chị vứt vào sọt rác cách đây hơn 2 năm

Trong lúc mò tìm lại khóa luận bị chính mình vô tình xóa đi. Tôi ch*t sững khi thấy tập ảnh bí mật bị chị gái vứt bỏ cách đây 2 năm.

Sau nhiều lần bị bố mẹ thúc giục,

Mấy tháng nay, chị tôi thường hay về nhà chơi hơn. Chị còn định đưa bé Sóc về ngoại để học mầm non vì mẹ tôi rảnh rang, sẽ đưa đón cháu giúp chị. Nghe chồng chị bảo khi đưa Sóc về ngoại rồi, anh chị sẽ lên kế hoạch sinh đứa thứ hai cho hợp tuổi.

Ấy vậy mà mấy ngày trước, tôi lại ch*t sững khi vô tình xem tập tin mà

Đây có lẽ là lý do khiến chị không hề muốn lấy chồng, cũng không yêu được người đàn ông nào? Tôi tắt tệp ảnh đi mà tim vẫn còn đập thình thịch. Liệu mẹ tôi có biết chuyện này không? Chị tôi có còn qua lại với cô gái này không khi đã có chồng con? Và tôi có nên hỏi chị về con người thật của chị rồi giúp chị sống với chính bản thân mình không? Tự dưng tôi thương chị tôi quá.

(banmai...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-laptop-cua-chi-gai-lam-khoa-luan-toi-rung-roi-tay-chan-khi-vo-tinh-xem-tap-anh-chi-vut-vao-sot-rac-cach-day-hon-2-nam-20200417140744283.chn)

Tin cùng nội dung