Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân Hollywood cay cú chuyện mượn đồ đi event: Người bị hãng quay lưng vì quá béo, người tự túc ra trung tâm thương mại mua cho nhanh

Khi bạn chưa phải ngôi sao hạng A và bạn không gầy, việc mượn đồ từ các nhà mốt cao cấp sẽ trở nên vô cùng vất vả.

Giữa các ngôi sao nổi tiếng và

Ashley Graham

Trước khi được công nhận là siêu mẫu ngoại cỡ vào năm 2016, Ashley Graham đã rất vất vả trong việc tìm kiếm trang phục để dự sự kiện. Cô thậm chí đã phải bỏ lỡ Met Gala 2016 vì không thể tìm được bộ váy nào vừa vặn với mình.

 - Ảnh 1.

"Khi đó tôi không thể tìm được bất cứ nhà mốt nào có đồ hợp với mình. Đó là Met Gala, bạn không thể mặc quần jeans và áo phông đến dự được" - Ashley Graham chia sẻ. Người đẹp sinh năm 1987 cũng hiểu rằng thân hình "lệch chuẩn" không phải nguyên nhân duy nhất dẫn đến sự việc đáng tiếc đó mà còn do cô đã không kết nối với các thương hiệu từ sớm để họ có thể kịp may váy vừa với body size 16 của cô. Trong trường hợp Ashley Graham gầy như Kendall Jenner thì mọi chuyện đã đơn giản hơn rất nhiều bởi ngay cả trong tình thế nước rút, các nhà mốt vẫn có thể có sẵn đồ size 0 hoặc size 2 dành cho cô.

Trước đó, khi dự tiệc hậu Oscar 2016, Ashley Graham cũng hết sức chật vật để tìm ra chiếc váy hoàn hảo. "Trước tiên tôi phải tìm được thiết kế phù hợp với sự kiện, rồi phải đảm bảo rằng nó vừa với thân hình của tôi cũng như bộ ngực quá khổ của tôi, mọi việc vất vả đến phát điên". Sau cùng, nàng mẫu ngoại cỡ đã xuất hiện trước ống kính với chiếc đầm màu đỏ gợi cảm của NTK gốc Việt Bao Tranchi.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

Bryce Dallad Howard

Ngôi sao của bom tấn "Jurassic World" sở hữu thân hình size 6, rất vừa mắt với người thường nhưng lại lớn hơn size tiêu chuẩn của các nhà mốt cao cấp khá nhiều. Cũng bởi vậy mà nữ diễn viên đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc lên đồ mỗi khi dự sự kiện.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.

Mọi chuyện thay đổi kể từ khi Khloé gặp stylist Monica Rose. Cô kể rằng Monica luôn chuẩn bị rất nhiều đồ đẹp cho cô, luôn làm cô cảm thấy mình đặc biệt và không bao giờ nói rằng "Món đó không có size của cô đâu". Quãng thời gian trở về sau, Khloé nỗ lực giảm cân, tập luyện và "lột xác" với body gợi cảm hơn bao giờ hết. Lúc này, những stylist xưa kia từng lạnh nhạt với Khloe đã thay đổi hẳn thái độ, thậm chí còn đề nghị được làm việc với cô nhưng đã bị người đẹp chửi thẳng mặt.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.

Nguồn tham khảo: Elle

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-hollywood-cay-cu-chuyen-muon-do-di-event-nguoi-bi-hang-quay-lung-vi-qua-beo-nguoi-tu-tuc-ra-trung-tam-thuong-mai-mua-cho-nhanh-20200526222424063.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY