Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân Thời Trang Thập Niên 70 bao năm vẫn không hề già đi, đang là nữ chính mặc sang nhất màn ảnh xứ Hàn

Thời trang của Kim Min Jung trong phim Thẩm Phán Ác Ma rất ấn tượng, nhưng nhan sắc trẻ mãi không già của cô mới thực sự gây choáng.

Những ai thuộc thế hệ 8x và đầu 9x chắc chắn sẽ không lấy làm lạ với bộ phim "Thời Trang Thập Niên 70", một tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng, đồng thời là "món ăn tinh thần" hấp dẫn rất nhiều khán giả Việt vào khoảng năm 2006 – 2007.

Bộ phim kể về cuộc sống của 4 người trẻ tuổi, từ thuở thơ ấu cho đến khi trưởng thành, lập nghiệp và thông qua đó, khắc họa về ngành thời trang của hàn quốc vào những năm 70. trong dàn cast chính của bộ phim, kim min jung – nữ diễn viên thủ vai một nhà thiết kế thời trang tài năng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn long lanh và làn môi đầy đặn. phong cách thời trang của nhân vật này luôn toát lên sự sang chảnh, kiêu kỳ khiến khán giả khó lòng rời mắt.

Gần 20 năm sau khi bộ phim "thời trang thập niên" được phát sóng, kim min jung năm nay đã 39 tuổi nhưng dường như, nữ diễn viên chẳng hề già đi chút nào.

Hiện tại, kim min jung đang đóng cặp với tài tử ji sung trong bộ phim "thẩm phán ác ma". drama này nhận được sự quan tâm lớn của khán giả bởi những tình tiết cân não, gay cấn. nhân vật của kim min jung cũng gây ấn tượng đậm sâu bởi sự thông minh, sắc sảo và đặc biệt là có những câu thoại siêu chất. chưa hết, nhan sắc cùng phong cách thời trang "chanh sả" của nữ diễn viên cũng là điều cuốn hút người xem đến từng khung hình.

Kim min jung vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và ngọt ngào sau từng ấy năm "chinh chiến" trên cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng xứ hàn. có chăng là ở tuổi u40, vẻ đẹp của nữ diễn viên chỉ thêm phần quyến rũ, mặn mà hơn mà thôi. đảm nhận vai nữ chính đầy sắc sảo, mưu mô và có quyền lực, kim min jung trong "thẩm phán ác ma" được xây dựng phong cách theo hướng sang trọng, quý phái. nữ diễn viên thường mặc những bộ váy đứng đáng, vest chỉn chu, áo khoác vải tweed để củng cố thêm hình ảnh "chị đại" quyền lực.

Ngoài những bộ cách sang trọng, đứng dáng, loạt thiết kế đầm từ sexy, bánh bèo cho đến lồng lộn, xa xỉ đều xuất hiện trong "từ điển thời trang" của kim min jung. những thiết kế váy này không chỉ đem đến cho nữ diễn viên vẻ ngoài sang chảnh và lộng lẫy, mà còn giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm, "vòng nào ra vòng nấy" của nữ diễn viên. chưa hết, để tăng thêm vẻ thượng lưu cho phong cách, kim min jung không quên nhấn nhá những món trang sức tinh xảo; và như thế tổng thể trang phục của nữ diễn viên luôn nổi bật và có điểm nhấn.

Cũng không thể quên nhấn mạnh đến kiểu tóc ngắn của kim min jung trong phim "thẩm phán ác ma". kiểu tóc bob phiên bản basic nhất này đã mang đến cho kim min jung vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, nhưng vẫn hợp với đường nét gương mặt bầu bĩnh, ngọt ngào của nữ diễn viên. và cho dù xuyên suốt bộ phim, kim min jung chỉ để tóc bob nhưng nhờ những biến tấu khéo léo, chẳng hạn như uốn cụp, ép thẳng hay vén tóc gọn gàng…, diện mạo của nữ diễn viên luôn mới mẻ, cuốn hút chứ không bị nhàm chán. và đến đây, có thể nói rằng tạo hình của kim min jung trong phim được xây dựng hoàn hảo từ kiểu tóc, trang phục, layout makeup cho đến cách nhấn nhá phụ kiện. vậy nên trong danh sách những mỹ nhân mặc đẹp nhất phim hàn 2021, kim min jung chắc chắn là cái tên không thể thiếu.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-thoi-trang-thap-nien-70-bao-nam-van-khong-he-gia-di-dang-la-nu-chinh-mac-sang-nhat-man-anh-xu-han-20210814134508582.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY