Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở: Style ngoài đời khác một trời một vực so với trong phim

Phong cách ngoài đời của nữ chính phim Hẹn Hò Chốn Công Sở rất đơn giản, nhưng cũng chẳng kém phần sành điệu.

Nếu hỏi đâu là những phim truyền hình hàn quốc hot top đầu ở thời điểm hiện tại, câu trả lời chắc chắn phải có "hẹn hò chốn công sở". dù nội dung của bộ phim này không quá mới, nhưng vẫn dư sức cuốn hút khán giả nhờ những tình tiết hài hước, thời trang long lanh và dàn diễn viên sở hữu visual đẹp mê mẩn. trong khi nam chính "chim thủy tổ" khiến chị em phát cuồng vì chiều cao khủng, thần thái chuẩn tổng tài bá đạo thì nữ chính do diễn viên kim se jeong đảm nhận cũng hút fan không kém.

Cô nàng sinh năm 1996 này sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tươi sáng và có nét diễn cực duyên. phong cách trong phim của kim se jeong biến hóa linh hoạt, từ tiểu thư sang chảnh sang phong cách công sở giản đơn, nhưng chẳng kém phần sành điệu.

Trên phim mặc đẹp "nhức nách" nhưng ở ngoài đời, liệu style của kim se jeong có ấn tượng? câu trả lời là cô nàng vẫn diện đồ rất thời thượng, lý tưởng để các chị em tham khảo.

Phong cách ngoài đời thường của kim se jeong không quá cầu kỳ, nhưng luôn được làm mới để không gây cảm giác nhàm chán.

Đơn giản nhất, cô nàng sẽ lên đồ với các món thời trang basic, chẳng hạn như áo thun, quần jeans, blazer, quần âu… đây là những items luôn chuẩn mốt, và ngay cả khi mix&match ngẫu hứng, người diện vẫn sẽ có được vẻ ngoài sành điệu miễn bàn. khi lên đồ với các món thời trang cơ bản, kim se jeong không quên sơ vin. thao tác nhỏ này không chỉ đem đến hiệu quả hack dáng, mà còn giúp nâng cấp vẻ xịn mịn cho cả outfit mà cô đang diện.

Bên cạnh áo quần cơ bản, kim se jeong rất chịu khó mang những màu sắc mới cho style bằng cách diện một số items như áo hai dây, áo lưới họa tiết, áo blouse hoa, áo khoác vải tweed… các món thời trang này luôn mang đến sự trẻ trung, nổi bật cho phong cách. và nhờ khả năng mix&match khéo léo, kim se jeong khi diện đồ họa tiết, màu mè vẫn có được sự hài hòa, chứ không bị sến hay lòe loẹt chút nào. thêm một điều ấn tượng nữa, đó là kim se jeong sở hữu vóc dáng rất chuẩn với chiều cao 1m64, vòng eo săn chắc. và phong cách của cô đã giúp phát huy tốt các lợi thế vóc dáng nhờ những lựa chọn như áo crop top, quần short…

Giống như nhiều chị em khác, kim se jeong cũng mê váy vóc nữ tính. style diện váy của cô nàng không hề có giới hạn. kim se jeong biến hóa với váy hoa lá xinh tươi, váy họa tiết kẻ hay đôi khi, chỉ cần diện một chiếc váy suông trơn màu trung tính, vẻ ngoài của kim se jeong đã rất ngọt ngào, thu hút. với sự biến hóa trong phong cách, kim se jeong xứng đáng trở thành tấm gương mặc đẹp mới cho các mọt phim hàn.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/nu-chinh-hen-ho-chon-cong-so-style-ngoai-doi-khac-mot-troi-mot-vuc-so-voi-trong-phim-20220311172305366.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-chinh-hen-ho-chon-cong-so-style-ngoai-doi-khac-mot-troi-mot-vuc-so-voi-trong-phim-20220311172305366.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY