Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tưởng khó mà học được style của Seo Ye Ji (Điên Thì Có Sao) nhưng cô ngày càng có nhiều outfit thực tế để chị em dễ đu theo

Nửa sau của bộ phim, style của Seo Ye Ji đã bớt cổ tích và nhờ đó, chị em sẽ học hỏi được bao bí kíp sang chảnh hóa phong cách từ nữ diễn viên.

Ngay từ những tập đầu của "Điên Thì Có Sao", Seo Ye Ji đã khiến dân tình khắp nơi sôi sục vì phong cách thời trang quá sức sang chảnh, đậm chất cổ tích nhưng khó ai có thể "copy" được trong bối cảnh đời thường.

Theo thời gian, và cũng để phù hợp với diễn biến tâm lý của nhân vật, Seo Ye Ji đã được lên đồ thực tế hơn nhưng độ sang chảnh, quý phái vẫn được duy trì. Và nhờ đó, nếu tham khảo những set trang phục gần đây của Seo Ye Ji, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy bao bí kíp giúp nâng tầm phong cách.

Nếu muốn sang xịn hóa phong cách, chị em hãy ưu tiên sắm những items sau đây.

Nơi mua: Zara

Nơi mua: Ren by Tee

Nơi mua: D.Chic

Nơi mua: Zara

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuong-kho-ma-hoc-duoc-style-cua-seo-ye-ji-dien-thi-co-sao-nhung-co-ngay-cang-co-nhieu-outfit-thuc-te-de-chi-em-de-du-theo-20200726121453047.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY