Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gong Hyo Jin trong loạt phim đóng cùng trai trẻ: Style lão hóa ngược, bảo sao ngoài đời cực đẹp đôi với người yêu kém 10 tuổi

Nhan sắc cùng phong cách trẻ trung giúp Gong Hyo Jin không hề chênh lệch với các bạn diễn kém tuổi, và cả người yêu ngoài đời của cô.

Sau siêu đám cưới của hyun bin và son ye jin, tin tức khiến dân tình hứng khởi nhất chính là chuyện hẹn hò của gong hyo jin với bạn trai kém cô 10 tuổi - nam ca sĩ kevin oh. mối tình này được dân tình nhiệt liệt chúc mừng, và cực hy vọng cặp trai tài gái sắc sớm về chung một nhà, đặc biệt khi gong hyo jin chính là người bắt được hoa cưới trong hôn lễ của son ye jin - hyun bin. dù hơn kém nhau tận 10 tuổi nhưng khi đặt hình ảnh của gong hyo jin và bạn trai cạnh nhau, họ vẫn rất đẹp đôi.

gong hyo jin đã bước sang tuổi 42 nhưng cô vẫn luôn nổi tiếng là mỹ nhân trẻ mãi không già của kbiz. điều này còn thể hiện rất rõ trong những bộ phim mà gong hyo jin đóng cặp với bạn diễn kém hơn mình nhiều tuổi. trong phim, gong hyo jin chẳng những phát huy được visual "lão hóa ngược", mà còn diện đồ rất trẻ trung, cá tính. chẳng trách, khi có tin gong hyo jin chuẩn bị về chung một nhà với nam ca sĩ kém gần một giáp, dân tình chẳng hề quan tâm đến sự chênh lệch tuổi tác.

Khi Cây Trà Trổ Hoa

Trong phim "khi cây trà trổ hoa", gong hyo jin sánh đôi cùng kang ha neul. nam diễn viên cũng kém đàn chị của mình tận 10 tuổi, nhưng họ đã ghép thành một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh hàn 2019, góp phần tạo nên thành công vang dội của bộ phim.

Gong hyo jin trong "khi cây trà trổ hoa" áp dụng phong cách retro với khá nhiều màu sắc, họa tiết tươi xinh, rạng rỡ. món thời trang xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của gong hyo jin chính là áo sơ mi/váy họa tiết. đây là kiểu đồ đặc trưng của phong cách retro. áo sơ mi hoa hay váy chấm bi đem đến cho gong hyo jin vẻ ngoài trẻ trung, đồng thời toát lên nét lãng mạn, bay bổng.

Một số các công thức cơ bản khác cũng được mỹ nhân u40 áp dụng, đó là áo thun trắng + quần jeans, hay áo len + quần short… điều ấn tượng nhất là ngay cả khi chạm ngưỡng tứ tuần, gong hyo jin vẫn chinh phục "ngon ơ" món thời trang "xì tin xì khói" là quần yếm và váy yếm, tất cả là nhờ nhan sắc trẻ trung không tuổi, khí chất đầy cá tính.

Hậu Trường Giải Trí

Trong phim "hậu trường giải trí", nhân vật của gong hyo jin được nam thần kim soo hyun theo đuổi. rất nhiều khán giả của bộ phim cũng "chèo thuyền" cặp chị em này vì họ rất xứng đôi vừa lứa. kim soo hyun kém gong hyo jin 8 tuổi, và giữa họ cũng không có sự chênh lệch về sự trẻ trung. gong hyo jin kết thân với kiểu tóc bob dài, hơi messy trong "producer". style tóc này càng tôn vinh nét đẹp tươi trẻ của nữ diễn viên.

Phong cách diện đồ của gong hyo jin cực kỳ "chất chơi". nữ diễn viên thường lên đồ theo kiểu layer với một số công thức thú vị như áo hai dây + áo thun, hay váy điệu đà + áo khoác da cá tính. dù đã 7 năm trôi qua, tạo hình cùng phong cách thời trang của gong hyo jin trong "hậu trường giải trí" vẫn đẹp mãn nhãn, mang đến cho chị em nhiều ý tưởng để đổi gió style công sở.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/gong-hyo-jin-trong-loat-phim-dong-cung-trai-tre-style-lao-hoa-nguoc-bao-sao-ngoai-doi-cuc-dep-doi-voi-nguoi-yeu-kem-10-tuoi-20220402130846345.chn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gong-hyo-jin-trong-loat-phim-dong-cung-trai-tre-style-lao-hoa-nguoc-bao-sao-ngoai-doi-cuc-dep-doi-voi-nguoi-yeu-kem-10-tuoi-20220402130846345.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY