Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ phẩm Việt sale mạnh 11/11: Tẩy da Ch?t hũ to đùng, mặt nạ tặng miễn phí

Tranh thủ sắm ngay thôi các nàng ơi.

Dịp 11/11 là dịp để các nàng tung ra loạt ưu đãi khủng nhằm kích cầu mua sắm. cũng trong dịp này, hời nhất là bạn mua trên các sàn thương mại điện tử vì vừa có giá giảm từ hãng, lại vừa có mã giảm từ sàn. cùng săn loạt deal hot 11/11 từ các thương hiệu mỹ phẩm việt nhé.

Vedette

Vedette là hãng mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Sản phẩm của Vedette được bày bán trên gian hàng mỹ phẩm tại các siêu thị trên toàn quốc. Sản phẩm chăm sóc của Vedette là những chiếc mặt nạ, sửa rửa mặt, tẩy tế bào Ch?t và kem ủ tóc… tất cả đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt dòng mặt nạ Vedette là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam.

[Box We Buy] - AF sữa rửa mặt Vedette

[Box We Buy] - AF mặt nạ Vedette

Cocoon Việt Nam

Dù là thương hiệu Việt Nam nhưng mẫu mã, bao bì được Cocoon đầu tư kĩ càng. Mẫu mã đơn giản nhưng đẹp mắt, trang nhã, lịch thiệp. Đa phần là gam màu trầm ấm, hình họa trang trí thể hiện tên sản phẩm. Sản phẩm của Cocoon thường có chiết xuất từ những loại thực vật phổ biến tại Việt Nam như bí đao, lô hội, rau má, bưởi, hoa hồng.

[Box We Buy] - AF sữa rửa mặt nghệ

[Box We Buy] - AF nước tẩy trang

Emmi

Emmié là thương hiệu của người Việt, có đầy đủ thông tin về nguồn gốc và địa chỉ cung cấp chính hãng nên người dùng sẽ không phải lo sợ dùng phải hàng giả, hàng nhái như các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế. Mỹ phẩm Emmié tuy chỉ mới nổi lên trong khoảng 5 năm gần đây nhưng nhãn hàng này đã được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng.

[Box We Buy] - AF Emmié kem dưỡng

[Box We Buy] - AF Emmié serum

BareSoul Việt Nam

BareSoul được lấy cảm hứng từ cụm từ "Bare your soul" tức là giãi bày tâm tư, nguyện vọng sâu kín với người bạn tin tưởng. Mỹ phẩm BareSoul đều có nguồn gốc thiên nhiên, hãng được khá nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng một số sản phẩm như muối tẩy da Ch?t, son dưỡng hay dầu gội khô.

[Box We Buy] - AF Tẩy da Ch?t BareSoul (mới)

[Box We Buy] - AF dầu gội khô


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-pham-viet-sale-manh-11-11-tay-da-chet-hu-to-dung-mat-na-tang-mien-phi-20211110111400573.chn)
Từ khóa: Mỹ phẩm Việt

Chủ đề liên quan:

mỹ phẩm việt

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY