Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ Tâm học hỏi style BLACKPINK trong MV mới thì phải, nhưng lên đồ ớ hợ thế này thì đúng cũng thành sai thôi!

Quốc tế hoá phong cách bằng việc tái hiện khá nhiều hình ảnh của BLACKPINK trong MV nhưng Mỹ Tâm vẫn để lọt hố vài set đồ xấu không cứu được đây này!

Đúng Cũng Thành Sai là MV đánh giá sự "quốc tế hoá" phong cách của Mỹ Tâm vì xem một hồi là thấy hình ảnh BLACKPINK ngập tràn. Chẳng hạn như combo tóc bạch kim với áo sơ mi Sain Laurent này, thấp thoáng nhiều bóng dáng Rosé đấy chứ.

Học, học nữa, học mãi. Mỹ Tâm dù U40 rồi nhưng vẫn chăm học hỏi Jennie đi nhuộm tóc Dương Quá đây này. Tinh thần học bất diệt!!!

Nhưng ở phân cảnh Mỹ Tâm học cách mix đồ của Jennie từ 2 năm trước thì lại sai rồi đây này. Đặt 2 set đồ cạnh nhau mà người ta cảm giác như đang nhìn đồ hiệu và đồ Taobao vậy. Khó tả ghê gớm...

Ảnh: Chụp màn hình/Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-tam-hoc-hoi-style-blackpink-trong-mv-moi-thi-phai-nhung-len-do-o-ho-the-nay-thi-dung-cung-thanh-sai-thoi-20200929232943173.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY