Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nancy mặc corset chuẩn thắt đáy lưng ong, khác hẳn với thời còn bụng bia

Sau khi giảm cân thành công, Nancy mặc gì cũng đẹp nuột nà.

Corset là kiểu trang phục rất phổ biến trong giới idol. Món đồ này lý tưởng để chọn làm trang phục biểu diễn, vì độ phá cách, quyến rũ và giúp vẻ ngoài của người diện trở nên thu hút hơn. Tuy nhiên, corset không phải là kiểu trang phục dễ mặc. Corset có thể tôn vinh lợi thế vóc dáng của người diện, nhưng đồng thời cũng dễ "tố" nhược điểm.

Cô nàng Nancy của Momoland đã có không ít lần diện corset để biểu diễn trên sân khấu, hay đi thảm đỏ. Tuy nhiên, Nancy từng không thành công khi chinh phục kiểu đồ gợi cảm, kén dáng này.

Diện corset vào giai đoạn vóc dáng vẫn còn hơi mũm mĩm, nên dù vẻ ngoài toát lên sự ngọt ngào, trẻ trung với outfit tông màu hồng nổi bật, Nancy cũng không thể ghi điểm trọn vẹn. Mẫu corset ôm sát đã "tố" vòng eo kém mi nhon của Nancy, đồng thời không tạo được đường cong mềm mại cho chính chủ.

Với gam màu hồng tím rất bóng bẩy, kết hợp với váy áo diêm dúa quá đà, chiếc corset khiến vẻ ngoài của Nancy trông sến sẩm. Chưa hết, mẫu corset còn không có tác dụng làm gọn vóc dáng cho Nancy, khiến cô nàng trông to ngang, kém nuột nà.

Từng thất bại khi diện corset nhưng theo thời gian, Nancy đã thay đổi.

Cô nàng giảm cân thành công và có được vóc dáng gọn gàng, mi nhon, nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm, tràn đầy sức sống. Với thân hình quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy, Nancy tất nhiên không thể bỏ qua corset. Và lần này, kiểu trang phục kén dáng không còn "dìm" Nancy nữa mà trái lại, giúp cô nàng chứng minh được thân hình tuyệt đẹp sau khi giảm cân thành công.

Diện mẫu váy trắng nhấn nhá corset, Nancy thu hút ánh nhìn không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, ngày càng thăng hoa mà còn gây ấn tượng nhờ vòng eo thắt đáy lưng ong. Thiết kế váy corset mang gam màu trung tính này cũng đảm bảo cho Nancy vẻ ngoài sang trọng, tinh tế chứ không sến sẩm như những outfit trước kia của cô nàng. Quả thực, ai rồi cũng phải khác và Nancy (Momoland) đang ngày càng quyến rũ, sang trọng hơn.

Thân hình gọn gàng, vòng eo săn chắc, mi nhon giúp Nancy có thể chinh phục thành công nhiều kiểu trang phục gợi cảm, chứ không chỉ riêng corset. Trong bức hình mới nhất, Nancy thực sự "đốt mắt" dân tình khi diện đồ hở eo táo bạo, khoe khéo những đường cong vô cùng nuột nà.

Váy ôm sát cũng không còn là bài toán khó đối với Nancy. Khi diện mẫu váy ôm sát vòng eo, Nancy trông gợi cảm và cuốn hút ở mọi góc chụp. Tất nhiên, nhan sắc của Nancy cũng đóng một phần quan trọng, nhưng vòng 2 phẳng lì, nhỏ gọn của cô đã góp công không nhỏ. Chẳng quá lời khi nhận định rằng, Nancy đang bước vào thời kỳ đỉnh cao về cả nhan sắc, lẫn phong cách nhờ chú trọng cải thiện vóc dáng.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/nancy-mac-corset-chuan-that-day-lung-ong-khac-han-voi-thoi-con-bung-bia-20220212105934546.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nancy-mac-corset-chuan-that-day-lung-ong-khac-han-voi-thoi-con-bung-bia-20220212105934546.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY