Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dáng hơi mũm mĩm và chỉ cao 1m62, Nancy vẫn mặc đồ mùa đông đẹp miễn chê

Style của Nancy có rất nhiều điểm đáng học hỏi, đặc biệt là trong khoản hack dáng.

Các nữ idol hàn quốc luôn được biết đến với vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn, mặc gì cũng đẹp và tạo nên xu hướng. tuy nhiên, vẫn có không ít trường hợp là ngoại lệ, không theo sát chuẩn mực vóc dáng của giới thần tượng, trong đó có nancy của momoland.

Cô nàng sở hữu chiều cao khoảng 1m62 - một con số khá khiêm tốn. bên cạnh đó, thân hình của "thiên thần lai" cũng béo gầy khá thất thường, và dường như hay ở trong tình trạng mũm mĩm nhiều hơn. dẫu vậy, ngay cả khi không sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng mảnh mai, nancy vẫn có phong cách đủ ấn tượng. dưới đây chính là một loạt cách diện đồ mùa đông sành điệu, tôn dáng của cô nàng, chị em nên tham khảo ngay để không cần giảm cân, vẫn mặc đẹp.

Blazer oversized hợp với mọi vóc dáng, rất dễ chinh phục. với mẫu áo nổi bật này, nancy đã layer bên trong một chiếc áo thun trắng đơn giản và mặc quần đen, không quên thao tác sơ vin. nhờ sự khéo léo, tổng thể trang phục rất trẻ trung, thanh lịch, đã vậy còn tôn dáng tốt.

Áo đen, cổ chữ v luôn làm tốt nhiệm vụ thu gọn vóc dáng, ngay cả khi chị em chọn một mẫu áo ôm nhẹ cơ thể. nancy đã mix item này với quần jeans ống suông, rồi sơ vin gọn gàng, tạo nên outfit sành điệu, phóng khoáng và giúp ăn gian được vài phân chiều cao.

Áo trench coat nhấn eo sẽ không khiến chị em bị dìm dáng. Nếu diện theo style giấu quần như cách mặc của Nancy, chị em hãy kết hợp với boots cao cổ/boots thấp cổ để giữ ấm, vẻ ngoài nhờ vậy còn trông rất phong cách.

Áo khoác da dáng lửng + quần jeans dáng ôm sẽ tạo nên combo trang phục gọn gàng, giúp người mặc trông cao ráo hơn. Chưa kể, cách kết hợp này còn rất trẻ trung, bụi bặm, và không hề khó để áp dụng.

Nancy tiếp tục áp dụng chiêu mix áo dáng ôm với quần jeans ống suông, rồi sơ vin gọn gàng. Đây là combo chuẩn sành điệu, có tác dụng hack chiều cao hiệu quả.

Không muốn nghĩ nhiều khi mix đồ, chị em nên học hỏi nancy diện luôn set áo khoác + chân váy đồng bộ, rồi layer bên trong áo đơn giản. tông màu xanh nhẹ nhàng của bộ đồ mang đến cho người mặc vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào mà vẫn "chanh sả".

Áo khoác denim vốn đã nổi bật, nên chị em chỉ cần layer bên trong combo áo đen + quần jeans đen như nancy là đã rất sành điệu.

Combo áo hai dây + cardigan + quần jeans ống rộng của nancy là để áp dụng trong những ngày không quá lạnh. cách kết hợp này trẻ trung và phóng khoáng, nếu nhấn nhá thêm chiếc mũ baker boy nữa thì càng thêm ngọt ngào, ấn tượng.

Cách diện blazer của nancy quả là tôn dáng đỉnh cao nhờ những chi tiết như nhấn eo, quần skinny jeans layer với boots cao gót. tổng thể trang phục này còn rất thanh lịch, phong cách, nhất là khi có sự xuất hiện của chiếc áo cổ lọ đen layer bên trong.

Kết hợp áo đen + quần đen với áo dạ dáng dài, tông màu nhã nhặn như công thức của Nancy, chị em sẽ không bao giờ "fail" trong khoản mặc đẹp.

Nancy gợi ý cho chị em cách diện chân váy ngắn ghi trọn điểm 10 phong cách, đó là kết hợp với áo cổ lọ, khoác ngoài áo dạ và đi giày cao cổ. Tông màu tươi sáng của outfit chính là điểm cộng giúp vẻ ngoài thêm phần nổi bật, lại vẫn toát lên nét ngọt ngào, trẻ trung.

Diện áo phao dáng ngắn với quần jeans, nancy không sợ bị dìm chiều cao, lại có được bộ đồ chuẩn sành điệu.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-hoi-mum-mim-va-chi-cao-1m62-nancy-van-mac-do-mua-dong-dep-mien-che-20211227183550678.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY