Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nancy S*xy bất bại trong những lần diện đồ ôm nhờ một điểm cực phẩm, chuẩn quả đào

Nancy sở hữu vòng 3 chuẩn đẹp, vậy nên chỉ cần diện quần short đơn giản là đã quyến rũ nghẹt thở.

Trước đây, khi nhắc đến các mỹ nhân Kpop thì ngoài nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gầy mảnh, không mỡ thừa của họ cũng là điều khiến công chúng ấn tượng sâu sắc. Tuy nhiên theo thời gian, sự xuất hiện của các nữ idol sở hữu vóc dáng đẹp theo một cách riêng, đã dần thay đổi suy nghĩ của công chúng về chuẩn mực body. Ví dụ điển hình nhất chính là Nancy của Momoland. Nữ thần lai dù đôi khi có để lộ vóc dáng hơi phì nhiêu với vòng bụng kém thon nhưng phải công nhận, thân hình của Nancy vẫn rất quyến rũ, đẹp một cách khỏe khoắn, căng tràn sức sống.

Vẻ đẹp quyến rũ đến nghẹt thở của nancy thể hiện rõ nhất là khi cô nàng diện những chiếc quần short hay váy ngắn ôm sát; và công lớn thuộc về vòng 3 căng mẩy, chuẩn "quả đào" của nancy. điểm cực phẩm này đã giúp làm nổi bật những đường cong quyến rũ khi nancy diện đồ ôm, đặc biệt là khi nhìn từ góc nghiêng, vóc dáng của nancy lại càng thêm cuốn hút.

Không chỉ sở hữu vòng 3 căng đầy, phần hông của Nancy cũng rất nở nang. Và chỉ cần chọn đồ khéo léo một chút, body của Nancy sẽ có hình dạng đúng chuẩn đồng hồ cát, quả là đẹp khó lòng rời mắt.

Như đã đề cập ở trên, các kiểu trang phục như là quần short, chân váy ngắn dáng ôm có thể giúp những nàng sở hữu vòng 3 căng mẩy như Nancy phát huy lợi thế vóc dáng.

Thế nhưng ngoài ra, một số items khác cũng sẽ giúp hack vòng 3 hiệu quả, chẳng hạn như: chân váy đuôi cá, váy nhấn eo, chân váy ngắn bồng xòe, hoặc váy bodycon… Và trong trường hợp bạn cũng sở hữu vòng mông chuẩn "quả đào" như Nancy, hãy chăm áp dụng những items tôn dáng hiệu quả ấy, cộng hưởng với cách lên đồ tinh tế để làm nổi bật điểm mạnh vóc dáng, phong cách chắc chắn sẽ ghi điểm.

Dù không sở hữu thân hình mi nhon, 0% mỡ thừa, chiều cao cũng chẳng hề lý tưởng nhưng bù lại, thân hình của nancy lại có những nét đẹp rất riêng, trong đó xuất sắc nhất chính là vòng 3 đầy đặn. trong nhiều khoảnh khắc, stylist hay chính nancy đã rất khéo léo lên đồ để tôn vinh điểm mạnh vóc dáng của cô nàng, chứ "nữ thần lai" không phải lúc nào cũng bị "dí" cho những bộ đồ dìm dáng, lộ vòng eo màu mỡ. hy vọng là trong tương lai, phong cách thời trang của nancy sẽ luôn ổn định, thậm chí là ngày càng tiến bộ hơn, và tất nhiên, luôn phát huy được điểm cực phẩm vóc dáng. bởi lẽ, thân hình quyến rũ, sexy căng tràn của nancy mà bị "chôn vùi" trong những bộ trang phục không phù hợp thì sẽ rất uổng phí.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nancy-sexy-bat-bai-trong-nhung-lan-dien-do-om-nho-mot-diem-cuc-pham-chuan-qua-dao-20210827190929285.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY